Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư Green Star Sky Garden

Trang bị căn hộ hiện đại.
Bên trong các căn hộ cư dân sẽ được sử dụng hệ thống lọc khí chuyên dụng, phòng tắm hồng ngoại, mấy lọc nước ion, sơn kháng khuẩn giúp thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết giúp lưu thông mạch máu.

Cửa vào mỗi căn hộ được làm bằng gôc chống cháy, khóa cửa được sử dụng loại khóa từ thông minh bằng vân tay. Ngoài ra bên ngoài cửa được lắp camera nhận diện gương mặt, nó rất thuận tiện khi có người bấm chuông, gia chủ có thể quan sát biết được ai đang gọi cửa.
Tiện ích phục vụ đời sống của các gia đình.
Chủ đầu tư sử dụng đến 11.000 m2 diện tích để phát triển các tiện ích sang trọng cho cư dân với tổng giá trị lên đên 600 tỉ đồng. Trong đó hồ thiên đường rộng 3.000 m2 là khoảng quý giá giúp điều hòa không khí trong các tòa nhà.ngoài ra vườn treo nhiệt đới hay hồ tắm khoáng nóng cũng là vấn đề đặc biệt được người các gia đình quan tâm.
Thiết kế căn hộ.
Các căn hộ đều được thiết kế mặt thoáng, tạo ra không gian mở cho ngôi nhà. Hệ thống ban công rộng, trần nhà cao giúp các căn hộ đón được ánh nắng tự nhiên.

Chung cư Green Star Sky Garden

Vị trí giao thông.
Nằm khu dân cư phía nam, ngay sát trung tâm quận 7, nằm ngày liền kề với khu đô thị cao cấp phú mỹ hưng. Giao thông thuận tiện, đường rộng, thoáng cư dân không lo về vấn đề tắc đường của thành phố.
An ninh cư dân.
Vấn đề an ninh được chủ đầu tư khá chú trọng, ở đây hệ thống an ninh được chia làm 3 lớp bảo vệ nên người dân có thể yên tâm:
Tại tầng hầm nơi gửi xe được kiểm soát bằng camera an ninh theo dõi, hệ thống nhận diện gương mặt gia chủ. Thâng máy ở khu chung cư được sử dụng thẻ từ, hệ thống thẻ thang máy tới từng tầng trong tòa nhà giúp hạn chế người lạ xâm nhập vào tòa nhà.
Với hàng loạt các lý do không thể bỏ qua cho cuộc sống hiện đại thì người dân có thể hoàn toàn yên tâm mua dự án Green Star Sky Garden.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư Green Star Sky Garden

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp