Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khám phá chiếc thang máy dài nhất thế giới

Thang máy dài nhất Thế Giới không chỉ là thiết bị di chuyển của người dân Hồng Kong, nó còn trở thành biểu tượng ở đặc khu này để thu hút khách du lịch đến thăm quan.

Sở dĩ chiếc thang máy được lắp đặt bởi Hồng Kong có khá nhiều đoạn đường dốc đứng, nó gây khó khăn cho việc di chuyển, đặc biệt là những người đi bộ. để khắc phục điều này năm 1993 hệ thống thang máy ngoài trời được khánh thành nhằm khuyến khích người dân đi bộ để giảm ùn tắc giao thông.
Hệ thống thang máy bao gồm 18 đoạn thang cuốn, chạy dọc từ tây sang đông của đảo Hồng Kong, nó được coi là chiếc thang máy dài nhất Thế Giới từ khi ra đời.
Chiếc thang máy 18 đoạn này được đi qua 14 con phố, hệ thống thang máy này hàng ngày chuyên chở cả nghìn người, những người này sử dụng thang máy để đi làm thay vì sử dụng các phương tiện giao thông. ngoài ra nó còn chuyên chở một lượng lớn du khách thăm quan thành phố.

Khám phá chiếc thang máy dài nhất thế giới

Thông thường chiếc thang máy được mở hoạt động khá muộn, nó giúp ích khá nhiều cho những người đi làm về muộn, họ sẽ không phải sợ hãi khi làm về muộn.
Để xây dựng chiếc thang máy dài nhất Thế Giới này Hồng Kong phải bỏ ra số tiền lên đến 30 triệu USD, ước tính bằng 153% ngân sách đặc khu, vào thời điểm xây dựng chiếc thang máy đã vấp phải khá nhiều chỉ trích, những chỉ trích này chủ yếu xoay quanh vấn đề chi phí xây dựng quá cao mà hiệu quả hoạt động lại không ăn thua. Nhưng sau quá trình sử dụng thang máy đã chở thành biểu tượng của nơi đây, nó còn là nơi thu hút 1 lượng khách du lịch khá lớn di chuyển đến khu vực.
Sau hoạt động hiệu quả của thang máy nó đã góp phần thúc đẩy sự phát triển khu vực lân cận, nó thu hút những du khách yêu thích cuộc sống về đêm.
Mặc dù được xây dựng khá lâu, nhưng chiếc thang máy dài nhất Thế Giới vẫn hoạt động khá tốt, nó thu hút được lượng lớn khách du lịch đến đây hàng năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khám phá chiếc thang máy dài nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp