Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Yếu tố đánh giá chất lượng thang máy

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty thang máy, vì vậy để chọn lựa được 1 địa chỉ uy tín để mua thang là cả 1 vấn đề người tiêu dùng cần phải tham khảo. Nhưng với kinh nghiệm của những người đã sử dụng mặt hàng này cho biết những điểm cần lưu ý ở 1 công ty thang máy có mặt hàng chất lượng như:

 * 1. Công ty có quy mô hoạt động rộng lớn.

Một công ty lớn chứng tỏ họ có mặt hàng chất lượng bởi hàng hóa có thật sự chất lượng thì họ mới cạnh tranh được trên thị trường và phát triển lớn mạnh.
Đối với thang máy liên doanh trong nước thì chỉ nên chọn những đơn vị có nhà máy sản xuất, bởi những đơn vị có nhà máy sản xuất chứng tỏ họ được đầu tư bài bản, có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, học có chiến lược phát triển lâu dài, đó chính là lý do vì sao người mua hàng nên lựa chọn họ.

Yếu tố đánh giá chất lượng thang máy

* 2. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có trình độ.

Một đơn vị có đội ngũ nhân viên hùng mạnh chứng tỏ công ty phát triển mạnh mẽ và có lượng hàng hóa tiêu thụ lớn. Ngoài ra đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề là cơ sở đảm bảo cho chế độ hậu đãi về sau của mỗi chiếc thang sau khi lắp đặt.
Lượng nhân viên có kinh nghiệm, có tay nghề sẽ đảm bảo việc lắp đặt thang máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tạo ra những chiếc thang máy hoạt động êm ái và an toàn.

* 3. Số lượng thang đã lắp trên thị trường.

Một công ty có uy tín, chất lượng thang ổn định chứng tỏ công ty phải có nhiều công trình được lắp đặt trên thị trường. Vậy với những người không am hiểu nhiều về thang máy nếu muốn lắp đặt thang máy chỉ cần tìm những công ty lớn, có nhiều công trình được lắp đặt trong mỗi năm.

* 4. Có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Những đơn vị uy tín thường có đội ngũ kỹ thuật lành nghề chuyên phục vụ cho chế độ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thang máy tốt. Để đảm bảo tiêu chí này khách hàng cần chú ý khi chọn mua thang máy của những đơn vị thương mại mua đi bán lại kiếm lời, bởi những đơn vị này sẽ không có đội ngũ kỹ thuật lành nghề để phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Yếu tố đánh giá chất lượng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp