Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thật hư chuyện lừa đảo bán thang máy

Hiện tại công ty thang máy thương mại kỹ thuật Hùng Quang đang bị tố cáo từ khách hàng về việc dùng chiêu trò lập lờ để giả mạo thương hiệu sản phẩm nhằm lừa dối khách hàng.

Theo như những gì khách hàng tố cáo thì công tu nhà hàng, ẩm thực Vạn Lộc Phát đã ký hợp đồng mua 4 thang máy nhập khẩu chính hãng từ Mitsubishi của công ty Kỹ Thuật Hùng Quang với giá trị lên đến 3 tỷ đồng.
Sau khi kí hợp đồng và thỏa thuận thời gian giao hàng thì công ty thương mại Kỹ Thuật Hùng Quang đã chậm tiến độ nghiệm thu hơn nửa năm so với thỏa thuận trọng hợp đồng, và cho đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt thang máy cho công ty Vạn Lộc Phát vẫn chưa được thực hiện.

Thật hư chuyện lừa đảo bán thang máy

Sau thời gian khúc mắc về vấn đề hàng hóa không đúng như thỏa thuận đã kí giữa 2 bên, mâu thuẫn xảy ra, cuối cùng công ty Vạn Lộc Phát đã làm đơn gửi lên công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam và Mitsubishi Châu Á để khẳng định thương hiệu, nhưng phía Mitsubishi đã khẳng định những sản phẩm thang máy trên không phải sản phẩm do Mitsubishi sản xuất và cung cấp.
Mặc dù phát hiện ra những mập mờ của xuất xứ hàng hóa, tuy nhiên công ty Vạn Lộc Phát vẫn thanh toán số tiền lần ra hàng cho công ty Hùng Quang và yêu cầu lắp đặt hàng hóa đúng tiến độ. Mặc dù vậy công ty Hùng Quang lại yêu cầu phải thanh toán hết số tiền mới chịu lắp đặt, đây là điều khoản không phù hợp với hợp đồng.
Từ những mâu thuẫn không giải quyết được cộng thêm việc xác nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa từ phía Mitsubishi khiến cho công ty Vạn Lộc Phát đã gửi đơn tố cáo công ty Hùng Quang về việc lập lờ giả mạo thương hiệu để bán hàng, lừa đảo khách hàng.
Hiện tại đơn tố cáo đã được gửi đến cơ quan chức năng, tuy nhiên việc xác định thự hư vấn đề vẫn chưa được làm sáng tỏ. hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc và có kết luận chính thức về việc công ty Hùng Quang có thật sự lừa dối công ty Vạn Lộc Phát trong hợp đồng cung cấp và mua bán thang máy hay không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thật hư chuyện lừa đảo bán thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp