Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

kỹ thuật xây dựng các loại hố thang máy

Hố thang máy có 2 loại là hố thang máy dành cho thang nhập khẩu nguyên chiếc và thang liên doanh. Trong đó với loại thang nhập khẩu nguyên chiếc thì việc xây dựng hố thang phải thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đối với loại thang liên doanh có thể xây dựng hố thang theo kích thước thực tế của từng công trình.
Khi xây dựng hố thang máy cần chú ý cụ thể cho từng loại như:

* Đối với công trình bị hạn chế chiều cao.

Các công trình bị hạn chế chiều cao thường các công trình trong khu đô thị như nhà biệt thự, nhà liền kề. đối với dạng công trình này nên chọn giải pháp dùng loại thang máy không phòng máy. với loại thang này không phải xây dựng phòng máy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chiều cao công trình.
Đối với công trình bị hạn chế diện tích.
Với loại công trình diện tích hạn chế cần có sự tư vấn cụ thể của kỹ thuật thang máy, từ đó có cách xây dựng thích hợp nhất cho hố thang mà không gây tốn kém diện tích. Với những công trình hạn chế chiều sâu hố thang có thể sử dụng phương án dùng đối trọng bên hông để mở thêm chiều rộng của hố thang.

kỹ thuật xây dựng các loại hố thang máy

* Đối với công trình bị hạn chế chiều sâu hố pít.

Trong trường hợp bị hạn chế hố pít khách hàng có thể xây dựng theo dạng nâng nền lên bằng cách làm thêm bậc thang khi di chuyển lên thang máy. Trong trường hợp bị hạn chế hố pít thì chủ nhà nên nhờ tư vấn của kỹ thuật thang máy để hạn chế tốt nhất chiều sâu của hố pít, tạo điều kiện cho công trình xây dựng có thể xây dựng được hố thang máy thuận lợi.
Khi xây dựng hố thang máy ngoài việc phải có tư vấn kỹ thuật của thang máy, có sự giám sát của nhân viên kỹ thuật thang máy thì cần có bản vẽ xây dựng hố thang máy do bên thang máy cung cấp. Tránh tình trạng hố thang máy xây dựng lên không sử dụng được, hoặc muốn lắp được phải đục, cắt, xén hố thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết kỹ thuật xây dựng các loại hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp