Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy chuyên dùng tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm thường là loại thang máy có kích thước và tải trọng nhỏ gọn, loại thang này được lắp đặt chủ yếu ở các nhà hàng, khách sạn, những nơi cần di chuyển thực phẩm, đồ ăn giữ các tầng của tòa nhà.

 * 1. Đặc điểm của loại thang máy tải thực phẩm.

Thang máy tải thực phẩm cũng là một dạng của thang máy tải hàng, hệ thống vận hành của loại thang này có những đặc trưng riêng như: tải trọng chỉ giao động ở vài chục kg đến khoảng 100kg. Tốc độ của loại thang này cũng khá thấp, chỉ rơi vào khoảng 30m/p.
Loại thang máy này cũng được cấu tạo từ những thiết bị, vật liệu giống như thang máy bình thường. Cabin được sử dụng bằng inox, sàn cabin thông thường cũng được dùng inox cao cấp, chống rỉ sét, hoen ố. Hệ điều kiển được sử dụng gần như các loại thang máy thông thường.
Loại cửa của thang máy tải thực phẩm thường là cửa lùa sang sang hoặc kéo đẩy lên trên xuống dưới, cũng có loại mở cánh như cửa bình thường hoặc mở 2 cánh như thang máy bình thường.
Đèn led sử dụng cho loại thang máy này là đèn led không tỏa nhiệt, không thoát ra tia cực tím, tia UV để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến đồ ăn, và tiết kiệm điện năng.

Thang máy chuyên dùng tải thực phẩm

* 2. Tính năng của loại thang tải thực phẩm.

Thang tải thực phẩm là thiết bị rất cần thiết ở khắp mọi nơi từ bệnh viện, trường học, các xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng cao cấp hoặc những nơi cần di chuyển thực phẩm ở các tầng của tòa nhà.
Thang máy tải thực phẩm giúp người sử dụng tiết kiệm khá nhiều thời gian, đồng thời tiết kiệm được nhân lực phục vụ cho việc di chuyển thức ăn. Ngoài ra sử dụng thang máy tải thực phẩm còn đảm bảo được độ an toàn của thực phẩm khi di chuyển, đảm bảo chất lượng đồ ăn đến với người dùng.
Dùng thang máy tải thực phẩm là 1 trong những cách tốt nhất để đảm bảo vệ sinh cho thức ăn khi di chuyển.
Việc sử dụng thang máy tải thực phẩm giúp các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn tiếp cận với công nghệ hiện đại, hạn chế sức lao động và tiết kiệm thời gian, tạo sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ khách hàng.
Thang máy tải thực phẩm là loại sản xuất trong nước nên có giá thành rẻ, hợp túi tiền, thời gian lắp đặt nhanh hơn, khâu sửa chữa, bảo trì thực hiện đơn giản, nếu phải thay thế thiết bị cũng nhanh gọn và giá thành hợp lý hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy chuyên dùng tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp