Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Làm sao để mua được thang máy giá rẻ

Nhiều người vẫn quan niệm rằng của rẻ là của ôi, và khi mua thang máy cũng vậy, hàng rẻ thì chất lượng kém. Tuy nhiên quan niệm này không hoàn toàn áp dụng với tất cả các trường hợp. Với những người chịu khó tìm hiểu, biết chọn lựa, tìm đúng nơi mua vẫn có thể mua được chiếc thang máy chất lượng với giá cả phải chăng.

 - Chọn loại thang máy.

Để có thể mua được thang máy giá rẻ thì trước tiên là chọn loại thang, loại thang thích hợp nhất với túi tiền của người tiêu dùng chính là thang máy liên doanh trong nước. Loại thang này tuy cấu hình, chất lượng không kém thang nhập khẩu nguyên chiếc là bao, nhưng giá thành thì lại chỉ bằng 1/3 so với loại nhập khẩu nguyên chiếc.
- Chọn cấu hình thang.
Để có được chiếc thang máy giá rẻ thì tốt nhất nên chọn loại thang tiêu chuẩn, loại tiêu chuẩn đã được nhà sản xuất tính toán, kết hợp từ nội ngoại thất đến cách linh kiện phù hợp nhất. Còn nếu khách hàng lựa chọn thêm các option khác thì sẽ đội giá thành của thang máy lên cao.

Làm sao để mua được thang máy giá rẻ

- Lựa chọn đơn vị cung cấp.

Hiện có rất nhiều các đơn vị cung cấp loại thang máy gia đình liên doanh, trong số đó có đến 80% là các đơn vị thương mại mua đi bán lại kiếm lời. vì vậy nếu khách hàng mua thang máy của các công ty thương mại mà giá rẻ thì chắc chắc là thang máy có vấn đề. Để mua được thang máy chất lượng giá rẻ thì cách tốt nhất là nên chọn đơn vị cung cấp có nhà máy sản xuất, họ là người trực tiếp sản xuất thì đương nhiên sẽ có mức giá phù hợp nhất với chất lượng tương đương giá thành.
Ngoài ra thang máy giá rẻ không chỉ tính đơn thuần là giá rẻ ngay lúc mua bán, giá rẻ còn dựa trên nhiều yếu tố khác. Chẳng hạn nếu khách hàng mua 1 chiếc thang máy với giá 275 triệu đồng của 1 đơn vị thương mại, đơn vị nhỏ mới thành lập, so với mua 1 chiếc thang máy 285 triệu của 1 đơn vị lớn, có nhà máy sản xuất. Nếu mua của đơn vị thương mại thì khâu bảo hành, bảo trì thang sẽ rất kém nếu không muốn nói là gần như không có, hoặc sau khi hết hạn bảo hành sẽ không được hưởng các dịch vụ hậu mãi cho thang máy do công ty đó làm ăn kém hiệu quả nên giải thể, phá sản. ngược lại với chiếc thang máy được mua đúng mối từ công ty trực tiếp sản xuất với quy mô lớn, đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, họ sẽ có chế độ chăm sóc, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng tốt, và chế độ hậu mãi cho thang máy. Vậy nếu tính ra thì giá mua ban đầu có thể cao hơn 1 chút nhưng lại được chiếc thang uy tín, với chế độ chăm sóc tốt, đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn.
Chọn mua thang máy giá rẻ ở đây không có nghĩa là cứ tìm 1 đơn vị có giá bán thấp hơn so với mặt bằng trung trên thị trường, mà nên chọn 1 đơn vị quy mô, có uy tín và có giá thành hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Làm sao để mua được thang máy giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp