Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khói bốc nghi ngút tại chung cư The Sun Avenue

Sự cố khói đen bốc lên nghi ngút ngay tại chung cư The Sun Avenue tại đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP Hồ Chí Minh khiến cư dân hoảng loại tháo chạy.

Theo những cư dân cho biết buổi tối 8/12 khi các gia đình đang cơm nước thì phát hiện khói bay ghi ngút qua cửa sổ vào nhà, cư dân hoảng hốt tháo chạy. Trong lúc hoảng loạn có rất nhiều người sử dụng thang máy để di chuyển xuống dưới, một số người thì sử dụng cầu thang bộ để di chuyển.
Nhiều cư dân cho biết ngoài khói thì mùi khét cửa xăng, dầu cũng bay mù mịt vào nhà, không do dư gì họ chỉ biết ôm con để tháo chạy.
Sau khi chạy xuống dưới chân chung cư họ mới biết được nguyên nhân khiến khói và mùi xăng dầu bay lên là do máy phát điện gặp sự cố.
Đại diện ban quản lý chung cư cho biết, trước khi xảy ra sự cố chung cư có xảy ra mất điện, máy phát điện chung cư là máy phát tự động, nó lập tức hoạt động để cung cấp điện cho tòa nhà khi mất điện lưới. nhưng do sự cố nên khi hoạt động máy phát điện đã thải ra khói và mùi xăng dầu, khiến nhiều cư dân hoảng sợ tưởng có hỏa hoạn.

Khói bốc nghi ngút tại chung cư The Sun Avenue

Theo cư dân thì máy phát điện tại chung cư có vấn đề, chủ đầu tư trước đó từng dời ống khí thải của máy phát điện ra chỗ khác nhằm khắc phục ô nhiễm do khói thải, tuy nhiên vẫn chưa ăn thua, nó vấn ảnh hưởng mạnh tới người dân khi máy phát điện hoạt động.
Mặc dù chỉ là sự cố khí thải của máy phát điện, tuy nhiên nó khiến cư dân bị 1 phen hoảng loạn, nhiều nhà ở các tầng cao của tòa nhà sử dụng cầu thang bộ thoát hiểm được phen mệt bở hơi tai. Những nhà khác lại liều mình sử dụng thang máy để thoát hiểm.
Những người dân sinh sống tại các khu chung cư cần hết sức chú ý vấn đề cháy nổ, ngoài ra họ cũng nên chú ý đến vấn đề thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn. điều nghiêm cấm đầu tiên khi thoát nạn lúc có sự cố cháy nổ là không được sử dụng thang máy, nếu sự dụng thang máy thoát hiểm chính là đang đưa mình vào 1 nguy hiểm khác.
Để đảm bảo an toàn khi sống tại các khu chung cư, ngoài việc chú ý đến an toàn phòng cháy, chữa cháy thì người dân nên chú ý đến vấn đề thoát hiểm tại chung cư.           

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khói bốc nghi ngút tại chung cư The Sun Avenue

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp