Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những thiếu sót khi thi công hố thang máy gia đình

Trang bị thang máy trong không gian công trình nhà riêng là cách giúp mỗi thành viên trong nhà có được cuộc sống tiện lợi, chủ động hơn trong mọi hoạt động. Thang máy lắp đặt và đưa vào sử dụng được thực hiện tốt khi hố thang máy được xây dung, hoàn thiện đúng tiêu chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu.

Trong thực tế, quá trình thi công khu vực kỹ thuật này dành cho thang máy có nhiều những sự cố, sai sót hoàn toàn có thể xuất hiện ảnh hưởng trực tiếp tới việc lắp đặt, đưa thang máy vào sử dụng.Tìm hiểu để biết về những thiếu sót thường gặp để chủ động phòng tránh, đảm bảo tạo nên thang máy chất lượng khi đưa vào sử dụng.

* Thiếu đà lanh tô tại vị trí giữa tầng.

Tiêu chuẩn của hố thang máy gia đình khi hoàn thiện cần đảm bảo có điểm bắt ray dẫn hướng cho cabin, cũng như đối trọng của thiết bị. Khoảng cách giữa các điểm bắt ray là 1.5m, đồng thời ở từng điểm cần có đà lanh tô chịu lực. Lúc đó việc duy trì độ ổn định, tránh tình trạng thang máy hoạt động rung lắc khi phục vụ người dùng được đảm bảo tốt. Qua đó, thang máy vận hành tốt, hiệu quả với mức độ an toàn cao, giảm thiểu những hao mòn và trục trặc có thể xuất hiện.

Thiếu sót thường gặp khi thi công hố thang máy gia đình

Tuy nhiên, với những chi tiết nho nhỏ này đôi khi chúng ta quên không hoàn thiện, hoặc hoàn thành không đúng tiêu chuẩn, không đúng khoảng cách theo yêu cầu. Nó ảnh hưởng trực tiếp, gây ra những tác động tiêu cực tới chính quá trình sử dụng thang máy của con người. Lắp đặt và sử dụng không có được chất lượng lý tưởng như mong muốn.
* Thiếu tiếp địa dành cho thang máy.
Trong tổng số 5 dây điện sử dụng cho thang máy thì trong đó có đầy đủ hệ thống tiếp địa, vô cùng quan trọng và cần thiết với một thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng, phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng. Với hệ thống tiếp địa được hoàn thiện giúp các vấn đề rò rỉ điện, hoặc việc triệt tiêu nhiễu sinh ra khi thiết bị vận hành,… đều được thực hiện tốt.
Với tiếp địa hoàn thiện đầy đủ cho một thiết bị thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng là cách hoàn thiện hơn nữa, nâng cao hơn nữa an toàn, mức độ ổn định cao cho mỗi sản phẩm khi đư vào sử dụng. Sử dụng hiệu quả, duy trì tuổi thọ cao là những điều mà chúng ta có thể yên tâm đạt được. Trong khá nhiều trường hợp, hệ thống này không được hoàn thiện và việc khắc phục hao tốn nhiều thời gian, chi phí.
* Thiếu hộp button gọi tầng thang máy.
Hộp button gọi tầng cần được hoàn thiện ở khu vực cửa thang máy, tại từng tầng mà thiết bị hoạt động phục vụ con người. Điều quan trọng mà chúng ta cần làm chính là hoàn thiện ở vị trí phù hợp, thẩm mỹ với kích thước cân đối, hài hòa nhất. Lúc đó việc lắp đặt bảng button gọi tầng cho thang máy gia đình được thực hiện tốt như mỗi người yêu cầu.
Song thực tế trong một số trường hợp, vì nhiều lý do khác nhau mà việc thi công hố thang bỏ qua vị trí kỹ thuật này. Lúc đó việc khắc phục buộc phải thực hiện mới giúp thang máy được lắp đặt đạt tiêu chuẩn, đưa vào sử dụng hiệu quả như mỗi nhà yêu cầu.
Thiếu móc treo pa lăng thang máy
Tại vị trí nóc của phòng máy yêu cầu kỹ thuật là cần được hoàn thiện có hệ thống móc treo pa lăng đầy đủ. Nó hỗ trợ cho việc kéo và đưa các linh kiện, bộ phận lớn của thang máy lên vị trí phòng máy được thực hiện thuận lợi và hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp ích cho quá trình bảo dưỡng, hay sửa chữa thiết bị trong quá trình sử dụng của từng nhà.
Vì được hoàn thiện ở vị trí không mấy được chú ý khiến móc treo pa lăng đôi khi bị quên không hoàn thành đầy đủ. Nó gây ra nhiều phiền toái không mong muốn đòi hỏi mỗi gia đình phải xử lý mới giúp việc ứng dụng sản phẩm hữu ích, hiện đại này đạt kết quả cao.

Thiếu sót thường gặp khi thi công hố thang máy gia đình

* Thiếu chuẩn xác ở kích thước hố thang.

Xây dựng hố thang máy gia đình là yêu cầu bắt buộc, tiêu chuẩn cơ bản cần được tiến hành để không gian đưa thang máy vào sử dụng được chuẩn bị tốt, đem lại hiệu quả cao. Việc thi công khu vực kỹ thuật này đòi hỏi cần có độ chuẩn xác về mặt kích thước. Song việc sai sót về kích thước của hố thang hoàn toàn có thể xảy ra, bất kỳ thời điểm nào và do nhiều nguyên nhân, nhiều lý do khác nhau có thể là chủ quan hoặc khách quan.
Sử dụng thang máy trong các công trình nhà riêng hiện nay được nhiều nhà tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề thi công hố thang như thế nào đạt tiêu chuẩn, phù hợp là vấn đề cơ bản song quan trọng cần chú ý nắm bắt. Có thể xcs định một số thiếu sót thường xuất hiện trong xây dựng hố thang để chủ động trong việc phòng tránh, tránh được những tác động tiêu cực mà chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn. Lúc đó, lắp đặt thang máy thuận lợi, sử dụng hiệu quả theo nhu cầu đều được giải quyết tốt nhất như mỗi gia đình mong muốn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những thiếu sót khi thi công hố thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp