Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số vấn đề của công ty thang máy liên doanh giá rẻ

1. Quy mô nhỏ, chưa có kinh nghiệm hoạt động.
Mức giá thang máy sẽ nằm chung trong 1 khung giá, tuy nhiên có một số đơn vị cung cấp thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay có mức giá bán thấp hơn so với giá mặt sàn 1 chút. Vậy lý do nào khiến các công ty này có mức bán thấp hơn mặt bằng chung.

+ Do công ty mới thành lập, quá non ớt, họ sẽ làm 1 vài những chiếc thang máy đầu để thử nghiệm và rút ra kinh nghiệm.
+ Do cắt giảm 1 số các chi tiết của thang máy để giảm mức giá thang máy, hòng đánh vào lòng tham của những khách hàng hám của rẻ.
+ Do họ không tiến hành thực hiện bảo hành thang máy như các điều khoản hợp đồng đã nêu. Không thực hiện các chế độ hậu mãi của thang máy sau khi lắp đặt.

2. Không có nhà máy sản xuất.

Đối với những công ty thương mại mua đi bán lại kiếm lời, họ không cần đầu tư các trang thiết bị, máy móc, mặt bằng, nguồn nhân lực...vì vậy họ có thể bán thang máy với giá rẻ hơn, nhưng những người mua phải thang máy này của họ tưởng chừng được rẻ hơn, nhưng thực chất lại là mua phải đắt. Bởi vì sao? Bởi vì họ có thể đã cắt xén nguyên liệu, thuê nhân công lắp đặt tay nghề kém cho giá thành giảm, không tiến hành bảo hành cho thang máy, không có chế độ hậu mãi cho thang máy.

Một số vấn đề của công ty thang máy liên doanh giá rẻ

3. Không tạo dựng uy tín.

Các công ty cung cấp thang máy trên thị trường hiện nay khá nhiều, trong số đó chỉ có 1 vài công ty có nhà máy sản xuất. Đa phần còn lại là các công ty thương mại, mua đi bán lại kiếm lời. Những đơn vị có nhà máy sản xuất thường có mức chi phí đầu tư cho cơ sở mặt bằng, cho máy móc, trang thiết bị, các kỹ sư giỏi... nên họ làm việc theo phong cách tạo dựng thương hiệu, uy tín. Nếu khách hàng mua được hàng hóa của những công ty này thì ngoài việc đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn thì thang máy ở đây còn được hưởng các chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ, và hưởng chế độ hậu mãi về sau.
Đặc biệt các công ty này có nhà máy sản xuất, có kho hàng, nên các trang thiết bị vật tư luôn có hàng dự trữ trong kho, nó luôn đảm bảo được việc thay thế các trang thiết bị khi cần thiết, đảm bảo việc hoạt động của thang máy không bị gián đoạn. Ngoài ra việc thay thế các trang thiết bị sẽ đảm bảo đúng giá, không bị đội giá.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số vấn đề của công ty thang máy liên doanh giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp