Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các thương hiệu thang máy lớn hiện nay

Thang máy hiện nay có rất nhiều các công ty cung cấp trên thị trường và rất nhiều hãng thang máy cung cấp thiết bị máy móc, có những hãng thang máy có tuổi thọ lên đến cả vài 100 năm, chúng ta cùng kể ra một số hãng thang máy lớn đang có mặt trên thị trường như sau:

 1. Thang máy Otis.

Là thương hiệu thang máy của Mỹ, đây là 1 trong những hãng thang máy ra đời đầu tiên trên thế giới, cho đến hiện tại đây vẫn là thương hiệu thang máy, thang cuốn hàng đầu trên Thế giới.
Công ty thang máy otis được thành lập năm 1853, trước khi có mặt tại Việt Nam vào năm 1994, thì thang máy Otis đã có bề dày kinh nghiệm nhiều thập kỉ trong việc cung cấp thang máy cho các nước trên thế giới.
Hiện tại thang máy của hãng Otis vẫn được tin dùng ở khắp mọi nơi. Tại Việt Nam có thể dễ dàng bắt gặp 1 thang máy, thang cuốn của Otis khi bạn di chuyển đến những nơi sang trọng như các tòa chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, các khách sạn...

Các thương hiệu thang máy lớn hiện nay

2. Thang máy Schindler.

Đây là thương hiệu thang máy của Thụy Sỹ, thang máy Schindler được thành lập vào những năm 1874, nó có mặt tại Việt Nam thông qua công ty đại diện Schindler Việt Nam vào năm 1995.
Hiện tại thang máy Schindler được chia làm 2 loại chính trên thị trường Việt Nam là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ và loại thang liên doanh trong nước.

3. Thang máy Thyssenkrupp.

Thyssenkrupp là thương hiệu thang máy của Đức, được biết thương hiệu thang máy này được xác nhập giữ 2 công ty thép ở đức là Thyssen AG và Krupp. Do nguồn gốc của nó là 2 công ty thép xác nhập, vì vậy thang máy của Thyssenkrupp khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi được sản xuất bằng những chất liệu inox và thép cao cấp, với kết cấu bền vững, chắc chắn.
Hiện tại Thyssenkrupp có mặt tại hơn 150 nước trên thế giới, họ đặt khoảng 900 văn phòng đại diện khắp nơi trên thế giới. và hiện tại có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

4. Thang máy Mitsubishi.

Mitsubishi là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, công ty thang máy Mitsubishi hiện tại trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Electric của Nhật Bản, nó được thành lập vào năm 1931. Hiện tại Mitsubishi là thương hiệu thang máy được tin dùng nhất Thế Giới. tại Việt Nam đây là thương hiệu thang máy được tin dùng, ưa chuộng số 1 của người dân. Thật ra không chỉ thang máy, ngay cả những sản phẩm khác mang thương hiệu Made in Japan đều mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng và chất lượng và độ an toàn.
Hiện nay Mitsubishi tại Việt Nam có 2 dòng. Một là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Mitsubishi, 2 là thang máy Mitsubishi liên doanh trong nước. Trong đó loại nhập khẩu nguyên chiếc chủ yếu được sử dụng cho các nhà cao tầng, còn lại thang liên doanh chủ yếu được sử dụng cho nhà tư nhân, các nhà thấp tầng, thang máy dùng cho gia đình.

Các thương hiệu thang máy lớn hiện nay

5. Thang máy Fuji.

Thang máy Fuji là thương hiệu thang máy của Nhật, nó được thành lập dưới tên Fujitec. Hiện tại Fujitec có nhiều dòng thang máy với tải trọng nhỏ từ 250kg – 750kg, khá phù hợp với nhu cầu của thị trường, đặc biệt loại dùng cho gia đình.
Cùng với thang máy Mitsubishi thì thang máy Fujitec là loại thang máy được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài dòng nhập khẩu nguyên chiếc thì thang máy Fujitec hiện nay cũng có dòng liên doanh trong nước, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các thương hiệu thang máy lớn hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp