Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tính năng ưu việt của dòng thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh được rất nhiều các gia đình lựa chọn sử dụng, dòng thang máy này có rất nhiều tính năng ưu việt, từ giá thành hợp lý, chi phí bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng và vật tư thay thế cũng thông dụng, thay thế dễ dàng nhanh gọn.

 Thang máy liên doanh là gì.

Thang máy liên doanh là dòng thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, thang máy liên doanh được hình thành từ các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí, cabin trong nước.
Mặc dù loại thang máy liên doanh mới ra đời trong những năm gần đây, nhưng loại thang máy này dần chiếm lĩnh thị trường, cho đến hiện tại loại thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình chiếm đến 80 – 90% thị phần trên thị trường.
Vậy lý do gì khiến dòng thang máy liên doanh được ưa chuộng hiện nay, một số những tính năng ưu việt của thang máy liên doanh.

1. Thang máy liên doanh đáp ứng được các loại kích thước, cả loại nhỏ nhất.

+ Thang máy liên doanh được sản xuất chủ yếu phục vụ cho những công trình có diện tích xây dựng nhỏ, những công trình xây dựng nhà ở gia đình…, do đó những công trình này thường có diện tích rất nhỏ, các loại thang máy khác sẽ khó đáp ứng được nhu cầu kích thước, cũng như nó dễ phá vỡ kết cấu của kiến trúc ngôi nhà đối với những nhà cải tạo. Thang máy liên doanh linh động về kích thước, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi công trình dù là những công trình diện tích nhỏ nhất.

Tính năng ưu việt của dòng thang máy liên doanh

+ Thang máy liên doanh được sản xuất phần khung và cabin trong nước, do đó thang máy liên doanh là loại sản xuất theo hình thức may đo, việc may đó này sẽ đáp ứng được mọi loại kích thước dù là kích thước nhỏ nhất, cấu tạo phức tạp nhất.
+ Thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình là loại có tải trọng nhỏ, do đó đây là loại thang máy không yêu cầu độ sâu hố pít, nó là 1 ưu điểm với các công trình nhà cải tạo, những công trình bị vướng bể phốt, bể nước.
+ Thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình có thể tận dụng được các công trình có kích thước nhỏ, những công trình cải tạo tận dụng phần giếng trời, phần trong lòng thang bộ để lắp đặt.

2. Thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình có thể dùng điện 1 pha.

Thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha, đó là 1 điều kiện thuận lợi cho các công trình muốn lắp đặt thang máy nhưng bị hạn chế điện 3 pha, xin điện khó khăn, hoặc không xin được.

3. Thang máy liên doanh có thể lựa chọn mẫu mã theo yêu cầu.

Thang máy liên doanh được sản xuất phần khung cơ khí, cabin trong nước từ nguồn inox nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan, dó đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn về mẫu mã, hình thức, màu sắc của thang.

Tính năng ưu việt của dòng thang máy liên doanh

Đặc biệt thang máy liên doanh trong nước còn có ưu điểm nổi trội đó là có thể làm được thang máy cửa mở tay, loại thang máy dành cho các công trình có kích thước vô cùng nhỏ hẹp, không thể lắp đặt được thang máy cửa mở tự động.
Có lẽ điểm khiến thang máy liên doanh trong nước hiện nay được sử dụng nhiều nhất đó chính là dòng thang máy này có mức giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền người tiêu dùng.
Do có nhiều ưu điểm ưu việt, thang máy liên doanh trong nước hiện nay là dòng thang máy được sử dụng phổ biến trên thị trường. Có đến 80 – 90% các công trình xây dựng nhà thấp tầng sử dụng loại thang máy liên doanh trong nước, chỉ 1 số ít là sử dụng loại thang máy nhập khẩu từ nước ngoài.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tính năng ưu việt của dòng thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp