Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách chọn nội thất phù hợp cho thang máy gia đình

Nội thất thang máy gia đình là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp, sự sang trọng của thang máy, phù hợp với nội thất, kết cấu, kiến trúc của thang máy. Do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý một số các vấn đề như.

 1. Lưu ý khi lựa chọn nội thất thang máy gia đình.

+ Lựa chọn nội thất phù hợp với loại thang máy của gia đình, mỗi loại thang máy đều có kích thước và thiết kế riêng, do đó cần có lựa chọn hợp lý.
+ Lựa chọn nội thất thang máy gia đình sao cho phù hợp với nội thất kiến trúc của thang máy, từ đó để đảm bảo kiến trúc hài hòa với kiến trúc của nhà.
+ Thang máy có nhiều loại, cần cân nhắc loại phù hợp với nhu cầu thực tế, từ đó lựa chọn loại phù hợp với kinh phí.

Cách chọn nội thất phù hợp cho thang máy gia đình

2. Những món nội thất thang máy gia đình cần lựa chọn.

- Vật liệu làm vách cabin thang máy gia đình.

Vật liệu làm vách, cabin, cửa thang máy gia đình có nhiều loại khác nhau, việc lựa chọn loại phù hợp với thang máy cần chú ý.
+ Inox sọc nhuyễn: loại này được sử dụng khá phổ biến, có độ bền cao, bóng bẩy, tránh trầy xước, đảm bảo ngoại hình cho thang máy tốt.
+ Inox hoa văn: loại này đẹp và sang trọng, nhưng loại này có giá thành khá cao, cân nhắc khi lựa chọn.
+ Ốp gỗ: loại này cần được sử dụng sao cho phù hợp với kiến trúc, nội thất của căn nhà.
+ Ốp kính: là loại đặc biệt, loại này phù hợp với kiến trúc của những ngôi nhà hiện đại, hoặc những nhà làm thang quan sát.

- Trần giả thang máy gia đình.

Là loại nhằm trang chí, che chắn cho trần thật, che quạt gió, làm trang trí và nơi lắp bóng điện chiếu sáng. Mẫu trần giả có nhiều loại, khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp với sở thích, hoặc lựa chọn loại thiết kế đơn giản để tránh rối mắt.

- Mẫu tay vịn thang máy gia đình.

Tay vin có vai trò giữ thăng bằng cho người sử dụng thang máy, tay vịn có nhiều mẫu khác nhau, cần lựa mẫu nào hợp lý, phù hợp với nhu cầu, ít chiếm diện tích, dễ sử dụng.

Cách chọn nội thất phù hợp cho thang máy gia đình

- Sàn cabin, nút bấm thang máy gia đình.

Trên thị trường hiện có 2 loại sàn chủ yếu là sàn đá, sàn nhựa, mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau.
+ Sàn nhựa: đa dạng màu sắc, giá thành rẻ, nhưng lại không bền, dễ phai màu.
+ Sàn đá: hiện có nhiều loại với kiểu mẫu mã, màu sắc khác nhau, do đó có thể lựa chọn bất cứ loại nào miễn là phù hợp với nhu cầu và thực tế sử dụng.
Nút bấm thang máy có nhiều loại với mẫu mã, kích thước khác nhau, khi lựa chọn cần lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu thực tế, tiện lợi, dễ sử dụng.
Việc lựa chọn nội thất cần chú ý vừa lựa chọn được loại đẹp, nhưng lại phải phù hợp với nhu cầu thực tế, phù hợp với nhu cầu sử dụng, dễ sử dụng, và đặc biệt không gây tốn kém chi phí.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách chọn nội thất phù hợp cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp