Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những chi phí đi kèm khi lắp thang máy

Để lắp đặt thang máy, ngoài chi phí mua thang máy thì chủ đầu tư còn phải chịu thêm một số các khoản chi phí khác như chi phí xây dựng hố thang máy, chi phí vật liệu bao che quanh thang máy, chi phí ốp mặt tiền cho thang máy, các khoản chi phí này sẽ giúp hoàn thiện 1 chiếc thang máy.

 1. Chi phí xây dựng hố thang máy.

Chi phí xây dựng hố thang máy có 2 phương án khác nhau, 1 là chi phí xây dựng hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch, 2 là chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép sử dụng kính hoặc alumi bao che xung quanh.

- Chi phí xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch.

Hình thức xây dựng này chủ yếu được sử dụng cho các công trình nhà xây mới, hoặc nhà cải tạo có đủ diện tích, đủ kích thước. xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch sẽ giúp đủ đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí kha khá so với với hình thức xây dựng bằng khung sắt thép.

Những chi phí đi kèm khi lắp thang máy

- Xây dựng hố thang bằng khung sắt, thép.

Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép là hình thức xây dựng phù hợp với nhà cải tạo, hoặc những công trình muốn lắp đặt thang máy kính, những công trình bị hạn chế diện tích xây dựng.
Mặc dù hình thức xây dựng bằng khung sắt, thép khá đẹp, hợp lý, bắt mắt, tiết kiệm diện tích, thực hiện nhanh gọn, chắc chắn, nhưng hình thức xây dựng này sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư.
Ngoài ra việc xây dựng bằng khung sắt thép chủ đầu tư còn tốn thêm khoản chi phí cho việc xây dựng ốp xung quanh bao che hố thang máy.
Mỗi hình thức xây dựng hố thang máy sẽ có ưu và nhược điểm cụ thể, do đó người sử dụng cần chú ý lựa chọn hình thức xây dựng cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

2. Chi phí ốp bao che hố thang máy.

Ốp bao che hố thang máy có nhiều phương án thực hiện như:
+ Ốp bao che hố thang máy bằng xây tường gạch, mặt tiền cũng xây chèn, chát và quét sơn sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư, tuy nhiên hình thức này không đẹp.
+ Ốp bao che hố thang máy bằng tường gạch, ốp mặt tiền bằng đá hoặc gạch, loại này ít gây tốn kém chi phí hơn, chi phí của hình thức này chỉ tốn vào mục đá, gạch ốp lát.
+ Ốp bao che quanh hố thang bằng kính cường lực, ốp mặt tiền bằng kính cường lực, bằng inox, bằng đá. Hình thức này khá đẹp, hiện đại, tuy nhiên hình thức này sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí của chủ đầu tư.
+ Ốp bao che hố thang máy bằng alumi, ốp bằng alumi cũng khá đẹp mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với ốp bằng kính, tuy nhiên chỉ nên ốp nếu dùng loại thang inox, nếu lắp đặt thang máy kính nên ốp bằng kính.

Những chi phí đi kèm khi lắp thang máy

3. Chi phí ốp mặt tiền thang máy.

ốp mặt tiền có thể sử dụng gạch, đá, kính, xây chát...tùy nhu cầu của chủ đầu tư, và hình thức ốp, vật liệu ốp cho phù hợp với công trình xây dựng.
Ngoài chi phí mua thang máy, thì 3 khoản chi phí ở trên chủ đầu tư sẽ phải chịu để hoàn thiện thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những chi phí đi kèm khi lắp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp