Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xu hướng thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ hay còn gọi là thang máy mini, loại thang máy này có kích thước khá nhỏ gọn, đa số kích thước của loại này chỉ đạt khỏng từ 0,9m đến 1m. thông thường loại thang máy này chỉ được dùng ở những công trình nhà ở tư nhân, những nhà có diện tích nhỏ, hẹp, dùng cho ít người sử dụng.

 1. Thang máy mini thường có cấu hình.

Thang máy mini là loại khá nhỏ, nó chủ yếu sử dụng loại động cơ nhỏ 200kg đến 350kg, công suất chỉ rơi vào 2.0 đến 3.7kw. Loại động cơ nhỏ có loại có hộp số và không hộp số, tiết kiệm điện năng cho khách hàng lựa chọn.
Hệ điều khiển của loại thang máy mini dùng cho gia đình sẽ sử dụng loại tủ nice 3000, hệ điều khiển vi xử lý của fuji.
Nội thất dùng cho thang máy mini có thể sử dụng inox, inox hoa văn, hoặc sử dụng kính cường lực trong suốt để phù hợp với không gian, tạo cảm giác rộng và thoáng cho cabin khi sử dụng.

Xu hướng thang máy gia đình loại nhỏ

Loại thang máy mini có kích thước nhỏ gọn, do đó nó chỉ sử dụng được cho 1 đến 3 người mỗi lần di chuyển. ngoài ra loại thang này chuyên dùng cho nhà thấp tầng, diện tích nhỏ, nên tốc độ di chuyển của dòng thang mini chỉ rơi vào khoảng 30m/p.

2. Xu hướng của thang máy gia đình hiện nay.

Đây là dòng thang máy có kích thước nhỏ, gọn, do đó dòng thang máy này càng được sử dụng nhiều trên thị trường. Dòng thang này hiện đang đáp ứng nhu cầu chung của thị trường khi sử dụng thang máy như.
+ Thang máy mini dùng cho gia đình tiết kiệm diện tích tối đa có thể, giúp các gia đình xây dựng có diện tích nhỏ sẽ tối ưu được không gian sống, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lắp thang máy.
+ Thang máy mini sử dụng cho gia đình thường được lựa chọn để lắp đặt vào vị trí hợp lý, giúp tiết kiệm diện tích. Thông thường dòng thang này sẽ được lắp đặt vào giữa cầu thang bộ, vào giếng trời của tòa nhà để tiết kiệm diện tích.
+ Đối với thang máy mini dùng cho gia đình thường được sử dụng loại kính cường lực trong suốt để tạo cảm giác thoáng, rộng hơn cho căn nhà cũng như cho cabin thang máy.

Xu hướng thang máy gia đình loại nhỏ

Hiện dòng thang máy mini sử dụng cho gia đình ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt ở các thành phố lớn, bởi loại thang máy này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, giúp những công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp 30 – 50m có thể lắp đặt được thang máy.
Đặc biệt dòng thang máy mini dùng cho gia đình hiện nay có dòng mini liên doanh trong nước, loại thang này đáp ứng mọi tiêu chí về kích thước, về giá thành, về chất lượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xu hướng thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp