Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lợi ích của thang máy mini đem lại cho gia đình

Thang máy mini là loại thang nhỏ, nó chuyên được lắp đặt cho những công trình xây dựng thang máy gia đình, thang máy mini chuyên lắp cho nhà thấp tầng, diện tích bé sẽ có những ưu điểm nổi trội như.

 - Những lợi ích mà thang máy mini đem lại cho gia đình.

+ Thang máy mini là loại tiết kiệm diện tích, loại thang máy này có diện tích hố thang nhỏ, vô cùng tiện lợi, lại có thể dễ dàng bố trí ở những vị trí khác nhau trong ngôi nhà mà không đòi hỏi quá nhiều diện tích.
Thang máy mini có thể giải quyết vấn đề di chuyển cho những công trình xây dựng có diện tích eo hẹp, cầu thang bộ dốc, nhỏ, di chuyển khó khăn. Do đó việc lắp đặt thang máy sẽ khá tiện lợi cho di chuyển.

Những lợi ích của thang máy mini đem lại cho gia đình

+ Thang máy mini lại tiết kiệm điện năng: loại thang máy mini có kích thước khá nhỏ, do đó dùng tải trọng bé, công suất thang máy thấp, do đó loại thang máy này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đặc biệt thang máy mini cho gia đình hiện nay còn sử dụng loại động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới, hiện đại, tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với các loại động cơ truyền thống.
+ Thang máy mini cho gia đình đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu.
Với tư tưởng thang máy dùng cho gia đình không chỉ là thiết bị để di chuyển, thang máy còn là thiết bị nội thất trang trí cho ngôi nhà, vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa giúp nâng cao giá trị ngôi nhà.
Thang máy mini dùng cho gia đình là loại sản xuất trong nước, có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho người dùng lựa chọn, sao cho phù hợp với từng nhà.
+ Thang máy gia đình dễ dàng lắp đặt, là loại mini chuyên dùng cho gia đình, diện tích bé, dễ lắp đặt, gọn nhẹ, nhanh chóng.
+ Đặc biệt thang máy gia đình có giá thành hợp lý: thang máy mini loại liên doanh được sản xuất trong nước từ các máy móc thiết bị nhập khẩu từ hãng thang máy, do đó loại này có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân.

- Kích thước hợp lý cho thang máy mini.

Sở dĩ thang máy mini sử dụng cho gia đình hiện nay được sử dụng khá phổ biến, bởi thang máy mini có nhiều tải trọng với các loại kích thước khác nhau.
+ Thang máy mini với tải trọng 200 – 250kg: loại này thường có kích thước tiêu chuẩn là 900mm x 1500mm, pit sâu 300mm, OH là 3200mm, loại này kích thước khá nhỏ, với 1 số công trình kích thước quá nhỏ thường sử dụng loại cửa mở tay.

Những lợi ích của thang máy mini đem lại cho gia đình

+ Thang máy mini với tải trọng khoảng 300 – 350kg: với loại tải trọng này kích thước sẽ rơi vào khoảng 1300mm x 1300mm, hố pít yêu cầu 600mm, OH là 3200mm. Đây là loại phổ biến nhất cho thang máy gia đình.
+ Thang máy có tải trọng 450kg – 550kg: loại tải trọng này là loại thường ít được sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy gia đình, loại diện tích xây dựng nhỏ, kích thước hẹp.
Ngoài ra loại thang máy mini được đánh giá là loại dễ lắp đặt, có thời gian đặt hàng nhanh chóng, có thời hạn bảo hành lâu, có chính sách hậu lắp đặt tốt, với mức chi phí mua thang, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thang máy cũng khá hợp lý. Do đó loại thang máy này ngày càng trở nên phổ biến, và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lợi ích của thang máy mini đem lại cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp