Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình sản xuất trong nước

Thang máy gia đình sản xuất trong nước là gì, trên thực tế Việt Nam chưa sản xuất được thang máy, thang máy gia đình sản xuất trong nước thực chất gọi là thang máy liên doanh trong nước, loại thang máy này được sản xuất ra dựa trên các máy móc thiết bị chính nhập khẩu, chỉ cắt chấn inox làm cabin và sắt thép làm khung cơ khí cho cabin.

Loại thang máy này hiện nay được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, đặc biệt sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng, thang máy gia đình, loại tải trọng nhỏ. Đa phần thang máy nhà thấp tầng hiện nay đều được sử dụng thang máy liên doanh trong nước, bởi loại này có nhiều các ưu điểm nổi bật.

1. Thang máy được thiết kế theo dạng may đo.

Thang máy liên doanh trong nước là loại duy nhất sản xuất thang máy theo dạng may đo, nghĩa là nhà cung cấp thang máy sẽ dựa theo thực tế công trình để sản xuất thang máy chứ không áp kích thước như dòng thang máy nhập khẩu.

Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình sản xuất trong nước

Thang máy sản xuất trong nước sẽ tiến hành theo các bước:
+ Khảo sát thực tế công trình, sau đó tiến hành đo kích thước, khi có kích thước thực tế sẽ tiến hành sản xuất thang theo kích thước của công trình.
+ Với những công trình có đủ diện tích để làm theo kích thước tiêu chuẩn, thang máy sẽ được làm theo kích thước tiêu chuẩn.
+ Thang máy sản xuất trong nước, do đó có thời gian sản xuất nhanh chóng, cung cấp và lắp đặt nhanh chóng, phù hợp với tiến độ xây dựng công trình.

2. Thang máy gia đình có nhiều mức tải trọng và cấu hình khác nhau.

Thang máy gia đình loại nhỏ hiện nay là dòng thang máy được sử dụng rộng rãi nhất, thang máy này có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có thể lắp đặt được với cả các loại kích thước dù là nhỏ nhất.
Thang máy gia đình loại liên doanh thông dụng các loại như sau:
+ Tải trọng 250kg đến 350kg, hoặc có thể lắp đặt các mức tải trọng lớn hơn nếu có nhu cầu sử dụng nhiều hơn.
+ Tốc độ thang máy gia đình liên doanh có thể dao động từ 30m/p đến 90m/p tùy thuộc vào chiều cao thực tế của từng công trình.
+ Thang máy gia đình loại sản xuất trong nước không yêu cầu cao về chiều sâu hố Pít và OH, loại này pít 400mm và OH 3200 là có thể lắp đặt được.
+ Cửa của thang máy gia đình sản xuất trong nước có thể sử dụng loại cửa tự động mở về 2 phía, cửa lùa hoặc có thể sử dụng loại cửa mở tay.

3. Công nghệ sử dụng trong thang máy sản xuất trong nước.

+ Thiết bị chính như: Máy kéo, hệ điều khiển, rail, cáp đều nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Thái Lan, Italia, Trung Quốc...
+ Động cơ thang máy hiện nay sử dụng loại động cơ không hộp số, động cơ hiện đại nhất của ngành thang máy.
+ Tủ điều khiển sử dụng công nghệ PLC, vi xử lý, công nghệ thông minh của thang máy.
+ Thang máy khi lắp đặt được cài đặt tự động hoàn toàn, ngoài ra có chế độ tự tắt khi không sử dụng với đèn, quạt thông gió.
+ Thang máy sản xuất trong nước tiết kiệm điện năng, tiệt kiệm chi phí cho người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình sản xuất trong nước

4. Về độ an toàn.

+ Thang máy liên doanh trong nước có thể trở về tầng gần nhất và mở cửa khi có sự cố mất điện xảy ra.
+ Thang máy kết hợp 2 loại phanh là phanh điện từ và phanh an toàn thắng cơ, giúp thang hoạt động an toàn tuyệt đối.
+ Thang sử dụng thiết bị tự nhận khoảng cách tầng, chống vượt tầng.
+ Hệ thống chống kẹt cửa an toàn tuyệt đối với người sử dụng, đặc biệt đối tượng người già và trẻ nhỏ.
Ngoài ra thang máy sản xuất trong nước còn có giá thành rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng, thời gian lắp đặt nhanh chóng, bảo trì đơn giản, thay thế trang thiết bị nhanh chóng, gọn nhẹ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình sản xuất trong nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp