Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy kính dùng cho gia đình

Thang máy gia đình là loại thang chuyên sử dụng lắp cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng với các loại tải trọng bé. Loại thang máy gia đình hiện nay ngoài mục đích sử dụng để di chuyển người lên xuống giữa các tầng lầu, mà thang máy hiện nay còn giống như 1 món nội thất để trang trí cho ngôi nhà, do đó thang máy gia đình hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân.

Trong số các mẫu thang máy gia đình hiện nay, thang máy kính là loại được lựa chọn nhiều nhất bởi có nhiều đặc điểm nổi trội hơn so với các loại thang máy khác.

1. Thang máy kính có thiết kế độc đáo.

Thang máy kính là loại được thiết kế khác so với các loại thang máy bằng inox, loại thang máy kính thường sẽ xây dựng hố thang bằng sắt thép, sau đó sử dụng kính cường lực bao quanh hố thang, và làm cabin bằng kính cường lực, do đó nó giống như 1 thang máy quan sát khi sử dụng.
Loại thang máy kính được đánh giá là loại có thẩm mỹ cao, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo độ chắn chắn, an toàn khi sử dụng.
Thang máy kính sau khi lắp đặt sẽ tăng thêm mức độ sang trọng cho ngôi nhà, phù hợp với kiến trúc, nội thất của gia đình, đặc biệt những công trình có lối thiết kế hiện đại, sang trọng.

2. Sử dụng thang máy kính giúp tối ưu không gian, kiến trúc.

Thang máy kính thường được lắp đặt phổ biến ở những công trình xây dựng nhà cải tạo, những nhà có diện tích trật hẹp, hoặc những nhà lắp thang máy vào ô giếng trời của tòa nhà.
Sử dụng thang máy kính sẽ thường sử dụng loại động cơ không hộp số, 1 loại động cơ tiên tiến, giúp không phải xây dựng thêm không gian phòng máy, đồng thời cũng không cần hố pít phải đào quá sâu.
Thang máy kính có thể sử dụng loại kích thước nhỏ gọn, có thể may đo kích thước cho phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng.
Đặc biệt thang máy kính rất phù hợp với những nhà cải tạo, sẽ không cần phải cải tạo lại nhà để lắp thang máy, chỉ cần lắp thang máy vào ô giếng trời của tòa nhà.

Thang máy kính dùng cho gia đình

3. Thang máy kính sử dụng loại công nghệ hiện đại.

Thang máy kính sử dụng cho gia đình hiện nay thường được sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ mới, hiện đại, không chỉ tiết kiệm điện năng khi hoạt động mà còn hạn chế tiếng ồn.
Thang máy kính sử dụng cho gia đình có thể sử dụng loại công nghệ biến tần mới, cũng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời sử dụng loại led giúp giảm 50% điện năng tiêu thụ so với loại thông thường.
Được vận dụng nhiều công nghệ hiện đại, thang máy kính sử dụng cho gia đình được đánh giá là loại giảm khí thải ra môi trường, thân thiện với môi trường sống.
Mặc dù thang máy kính là loại có nhiều những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên thang máy kính lại là loại có chi phí đắt đỏ, do đó loại thang này ít được sử dụng hơn so với dòng thang máy thông thường.

4 .Kết cấu về phần cơ và phần điện của thang máy

Thang máy được kết cấu từ nhiều các bộ phận khác nhau, hay nói cách khác để có 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh, thang máy sẽ phải có đầy đủ các bộ phận, những bộ phận được liên kết lại với nhau bằng cách lắp đặt, lắp ghép chúng lại. Những bộ phận của thang máy sẽ được chia làm 2 phần, là phần cơ khí và phần điện. Vậy kết cấu của phần cơ khí và phần điện như thế nào.

Thang máy kính dùng cho gia đình

- Về kết cấu của phần điện thang máy.

Phần điện thang máy là phần quan trọng, nó điều khiển toàn bộ hoạt động của thang máy cũng như sự an toàn cho thang máy khi vận hành. Phần điện của thang máy sẽ bao gồm các bộ phận khác nhau như.
+ Đồ điện tại phòng máy: tại phòng máy của thang máy sẽ chứa tủ điện của thang, tủ điện sẽ bao gồm toàn bộ đồ điện, thiết bị điện, hệ thống điều khiển thang máy...
+ Tại hố thang máy sẽ bao gồm hệ thống các thiết bị như cáp tín hiệu, hộp điều khiển trên nóc cabin thang máy, hệ thống công tắc và hệ thống thiết bị chiếu sáng cho thang máy.
+ Hệ thống cứu hộ tự động của thang máy: đây là hệ thống an toàn của thang máy, nó sẽ sử dụng trong trường hợp thang máy xảy ra mất điện khi đang hoạt động, hệ thống cứu hộ tự động sẽ gồm có bo mạch, có nguồn ác quy dự phòng...

- Kết cấu của phần cơ khí thang máy sẽ bao gồm các thiết bị.

Phần cơ khí thang máy cũng là 1 phần quan trọng không thể thiếu như phần điện của thang máy, phần cơ khí thang máy sẽ bao gồm các thiết bị cơ bản cấu thành như:
+ Hệ thống rail dẫn hướng: rail dẫn hướng của thang máy sẽ bao gồm có rail dẫn hướng đối trọng và rail dẫn hướng cabin.
+ Cabin thang máy: phần cabin thang máy sẽ được cấu tạo gồm có khung cabin, nóc cabin, sàn cabin và vách cabin, những bộ phận này sẽ tạo thành 1 cabin hoàn chỉnh cho thang máy.
+ Hệ thống giảm chấn cho thang máy: hệ thống giảm chấn cho thang máy sẽ gồm có 2 loại, giản chấn đôi trọng và giảm chấn cabin.

Thang máy kính dùng cho gia đình

+ Hệ thống cửa của thang máy: cửa của thang máy cũng được chia làm 2 loại, hệ thống cửa tầng và hệ thống cửa cabin thang máy.
+ Hệ thống thiết bị trên phòng máy của phần cơ khí sẽ có: Trên phòng máy sẽ có khung cơ khí làm bệ máy để đặt động cơ thang máy, phanh cơ khí và động cơ của thang máy.
+ Một vài những bộ phận khác của phần cơ khí như khung đối trọng, đối trọng, cáp tải thang máy, hệ thống chuyển động thang, hệ thống phanh cơ khí... mỗi bộ phận sẽ có nhiệm vụ khác nhau để tạo thành 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh.
Thang máy được cấu tạo thành từ 2 bộ phận có và điện ở trên, mỗi bộ phận lại được cấu tạo thành từ nhiều các thiết bị khác nhau, trong đó mỗi bộ phận, mỗi thiết bị đều có 1 nhiệm vụ riêng, và nó phải được kết nối lại với nhau theo 1 quy tắc nhất định để tạo thành 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy kính dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp