Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý của hợp đồng mua bán thang máy gia đình

Hợp đồng mua bán thang máy gia đình là hợp đồng kinh tế được nhà cung cấp thang máy soạn thảo, hợp đồng sẽ quy định rõ các vấn đề mua bán thang máy giữa nhà cung cấp và chủ đầu tư mua bán thang máy. Vậy khi xem hợp đồng thang máy mọi người cần chú ý những điều khoản được soạn thảo trong hợp đồng mua bán giữa các bên

 * Tìm hiểu kỹ một số điều khoản để quá trình mua thang máy được thuật lợi.

1. Trong hợp đồng mua bán thang máy sẽ phải nêu rõ thông tin chính xác giữa
người mua, người bán thang máy, địa chỉ cụ thể giữa người mua người bán dù là cá nhân hay cơ quan, tập thể.
2. Trong hợp đồng mua bán thang máy sẽ ghi rõ thông tin về hợp đồng mua bán thang máy như giá trị hợp đồng, thời gian thanh toán, phương thức thanh toán, số % cần thanh toán trong mỗi lần.

Những lưu ý của hợp đồng mua bán thang máy gia đình

3. Hợp đồng mua bán thang máy cần nêu rõ ràng về thời gian đưa hàng đến công trình, thời gian lắp đặt, thời gian hoàn thành và bàn giao công trình.
4. Trong hợp đồng thang máy, người mua thang máy cũng cần chú ý về các điều khoản của nghĩa vụ của 2 bên, trách nhiệm và quyền lời giữa 2 bên. Những điều khoản này sẽ quy định rõ về trách nhiệm công việc của mỗi bên cần thực hiện, tránh tình trạng xảy ra tranh chấp trong quá trình xây dựng và hoàn thiện thang máy.
5. Hợp đồng thang máy cũng mô tả rõ ràng về loại thang máy, cấu hình thang máy, số lượng thang máy, chủng loại thang máy, xuất xứ thang máy, số tầng thang máy, tải trọng thang máy, các yêu cầu về kỹ thuật thang máy, chất liệu sử dụng cho nội thất thang máy...
6. Hợp đồng cũng nêu rõ về nguồn gốc xuất sứ của thang máy, chất lượng sản phẩm, cách kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm thang máy, cách yêu cầu kiểm tra chất lượng thang máy, kiểm định an toàn của thang máy, các chi phí liên quan đến kiểm định chất lượng do ai chi trả.
7. Hợp đồng thang máy cũng là nơi ghi rõ về chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thang máy, chế độ hậu lắp đặt thang máy để người mua thang máy nắm rõ tình hình.
8. Trong hợp đồng cũng sẽ có mục về việc sữa chữa, bảo trì thang máy khi xảy ra các sự cố, quy định về thời gian sửa chữa.
9. Hợp đồng chỉ được kí kết khi cả bên mua và bên bán thang máy đã đọc, đã hiểu và nắm rõ các điều khoản, đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng.
10. Hợp đồng đã ghi rõ các điều khoản, quyền, trách nhiệm, do đó nếu xảy ra tranh chấp, không tự giải quyết được, sẽ nhờ đến tòa án giải quyết.

Những lưu ý của hợp đồng mua bán thang máy gia đình

* Hợp đồng mua bán là cơ sở để các bên mua và bên bán làm việc chuẩn những gì đã trao đổi.

Nhìn chung hợp đồng mua bán thang máy là thứ rằng buộc giữa bên mua thang máy và bên bán thang máy, nó sẽ đảm bảo được quyền và lợi ích cho cả 2 bên, do đó những người mua thang máy gia đình thường là người lần đầu mua thang, cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, để hợp đồng mua bán luôn hợp lý, đảm bảo quyền và lợi ích cho họ 1 cách tốt nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý của hợp đồng mua bán thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp