Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lotte ế ẩm sau sự cố thang máy

Nằm ở vị trí đắc địa, được xây dựng với mức tổng chi phí khoảng 400 triệu USD, là tòa nhà tổng hợp các hạng mục như Khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị...tòa nhà 65 tầng được xây dựng từ ý tưởng thiết kế theo tà áo dài Việt Nam.

Đây được kỳ vọng là nơi sẽ đắp ứng nhu cầu mua sắm cho bộ phận lớn cư dân Hà Nội sau khi khai trương, tuy nhiên thì sau ngày khai trương chưa được bao lâu người ta đều đồng loạt nhìn thấy những tấm biển giảm giá 30 – 50% được treo ở khắp các gian hàng trong khu trung tâm thương mại.

lotte e am sau su co thang may

Không biết sự cố ế ấm của lotte center Hà Nội bắt nguồn từ sự việc rơi thang máy tự do khiến 7 người bị mắc kẹt hơn 30 phút mới được giải cứu, hay do Lotte ra đời không gặp đúng thời cơ.
Việc hiện nay các cửa hàng treo biển giảm giá để câu khách không còn xa lạ, nhưng việc một trung tâm thương mại hạng nhất ở Hà Nội treo biển giảm giá là điều hiếm thấy, việc này cũng từng xảy ra, nhưng nó chỉ xảy ra ở trung tâm thương mại tràng tiền palaza trước khi đóng cửa để cơ cấu lại và trung tâm thương mại ở Grand Plaza trước khi đóng cửa vô thời hạn, trong khi đó Lotte Center lại liên tục treo các biển giảm giá sau ngày khai trương không lâu.
Nhiều người tỏ ra ái ngại cho số phận của Lotte, rồi sẽ đi về đâu trong khi mới ra đời đã trở nên ế ẩm, vắng khách.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lotte ế ẩm sau sự cố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp