Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn chết người do thang máy tự chế

Tai nạn thang máy xảy ra tại một tiệm giặt là ở Thành Phố Hà Tĩnh dẫn đến 1 người tử vong, nguyên nhân do sự cố thang máy.

Một người phụ nữ trong lúc sử dụng thang máy tự chế tại một tiệm giặt là ở TP Hà Tĩnh không may bị mắc kẹt dẫn đến tử vong.
Sự việc xảy ra vào khoảng 10h hôm 15 tháng 12 tại 1 tiệm giặt là trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Nạn nhân sau đó được cơ quan chức năng xác định là chị Lê Thị Phương sinh năm 1985, là nhân viên giặt là tại cơ sở này.

tai nan chet nguoi do thang may tu che

Theo hiện trường thì cơ sở giặt là này có 1 chiếc thang máy tự chế, vào thời điểm xảy ra tai nạn thì nạn nhân có dùng hệ thống ròng rọc để đưa áo quần lên tầng 4 thì không may bị mắc kẹt dẫn tới thiệt mạng.
Ngay sau khi sự cố xảy ra, những người có mặt tại  hiện trường đã kịp thời ngắt điện, nhưng đã quá muộn để cứu nạn nhân, chị bị kẹt mạnh dẫn đến tử vong tại chỗ.
Mặc dù những nhân chứng có mặt tại hiện trường nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến giải cứu nạn nhân, nhưng cũng mất gần 2 tiếng sau thi thể nạn nhân mới được đưa ra  ngoài

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn chết người do thang máy tự chế

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp