Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy Kone giảm lợi nhuận

Nhà sản xuất thang máy Kone báo cáo lợi nhuận quí 1 thấp hơn so với mong đợi đã cảnh báo thị trường Trung Quốc bất ổn. Kone là nhà sản xuất thang máy lớ thứ 2 thế giới sau hãng thang máy Otis dự báo tăng trưởng doanh thu và các đơn hàng mới.

Tuy nhiên, lợi nhuận trên một cổ phiếu quí đầu đứng ở mức 0.29 euros thấp hơn so với mứa trưng bình dự báo 0.31 euro do giá chi phí tăng.

cong ty thang may kone giam loi nhuan

Những năm gần đây thang máy Kone mở rộng thị trường Trung Quốc để tận dụng cơ hội xây dựng bùng nổ cho biết rằng bất ổn của thị trường Trung Quốc tăng lên.
Cổ phiếu của công ty giảm 3.8% bởi 1125GMT nhưng vẫn tăng 10% cho năm nay.
Juha Kinnuen, phân tích viên của Inderes Equity Research, phát biểu: “ Kone luôn được trông đợi mức lợi nhuận cao và đây là lần đầu tiên phải đối mặt với tình trạng này ở Trung Quốc.”
Hãng thang máy Kone đã tăng mức lợi nhuận ước tính cho cả năm lên, ước tính lợi nhuận trong khoảng từ 1.114 tỉ E tăng từ dự báo lợi nhuận trước là 1.13 tỉ E lên 1.23 tỉ E.

Kone là hãng thang máy đứng đầu châu Âu, với lịch sử ra đời và thương hiệu trên thị trường thế giới, các dòng sản phầm như: thang máy không phòng máy, thang máy dùng cho gia đình, thang máy tiết kiệm điện năng... của Kone rất được ưu chuộng trên thị trường.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy Kone giảm lợi nhuận

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp