Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone mua lại 2 công ty thang máy ở Mỹ

Hãng thang máy Kone vừa có động thái mở rộng thị trường tại Mỹ bằng việc mua lại  công ty thang máy Technologies và Continental Services LLC có trụ sở đặt tại Boston và Florida.

Tháng 4 vừa rồi một lãnh đạo của Kone cho biết họ vừa mua lại công ty thang máy Technologies và công ty Continental Services LLC, để mở rộng thị trường tại Mỹ. Technologies và Continental Services LLC là hai công ty chuyên về lắp đặt bảo trì và sửa chữa thang máy, thang máy gia đình, thang cuốn tại khu vực. Được biết hiện Technologies đang nhận sửa chữa, bảo trì một lượng lớn thang máy tại khu tàu điện ngầm.

kone mua lai 2 cong ty thang may o my 1

Boston, còn Continental Services LLC phụ trách một lượng thang máy lớn tại Florida Panhandle và Nam Alabama.
Hãng Kone mua lại toàn bộ công ty cũng như số lượng thang máy, cầu thang cuốn mà Technologies và Continental Services LLC đang nắm giữ mục đích nhằm tăng cường sự hiện diện của thang máy Kone tại khu vực Boston và Florida nói riêng và tại Mỹ nó chung. Cả hai vụ mua lại nhằm mục đích mở rộng công ty và đa dạng hóa các mục tiêu của Kone. Giá trị của vụ mua lại hai công ty này đều không được các bên tiết lộ.

kone mua lai 2 cong ty thang may o my 3

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón khách hàng mới của chúng tôi từ chi tiết thang máy và Dịch vụ, cả hai công ty đã xây dựng được danh tiếng lớn bằng cách cung cấp chất lượng cao và dịch vụ khách hàng làm trọng" Larry Wash, Phó chủ tịch điều hành, KONE Mỹ cho biết. "Những vụ mua lại cho phép chúng tôi thậm chí còn tốt hơn phục vụ khách hàng của chúng tôi ở Boston, Florida và Alabama thị trường."

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone mua lại 2 công ty thang máy ở Mỹ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp