Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Du khách thiệt mạng do thang máy

Một du khách tới du lịch Thái Lan bị thiệt mạng do sử dụng thang máy. Hiện cản sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân thiệt mạng cũng như nguyên nhân chiếc thang máy gặp sự cố dẫn đến sự việc đau lòng.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 54 tuổi, khi du lịch tại thái lan do không may mắn ông bị chiếc thang máy kẹt giữa người khi cabin thang máy đang di chuyển khiến ông bị thiệt mạng.

du khach thiet mang do thang may 1

Sự việc xảy ra tại khách sạn 5 tầng nơi người đàn ông đã thuê để ở trong những ngày nghĩ dưỡng tại khu bãi biển phú ket này.
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi nghe tiếng động lớn từ trong thang máy và tiếng kêu cứu thất thanh. Mặc dù ngay sau khi có tiếng kêu cứu họ đã chạy đến hiện trường lúc này đang ở tầng 3, tuy nhiên họ không thể mở được cánh cửa thang, đành phải gọi lực lượng cứu trợ đến để mở cách cửa đang kẹt nạn nhân.

du khach thiet mang do thang may

Ngay sau khi xảy ra sự cố thì kỹ thuật thang máy cũng được gọi tới hiện trường, lúc này thì cửa thang máy mới được kẹt, nạn nhân nhanh chóng được đưa ra, nhưng do cửa thang kẹp quá chặt dẫn đến nạn nhân bị tắt thở.
Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan tiến hành điều tra cũng như thu thập và tìm hiểu các chứng cứ dẫn đến sự việc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Du khách thiệt mạng do thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp