Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

One World Trade Center lắp thang máy tốc độ cao

Hãng thang máy ThyssenKrupp vừa lắp đặt thành công hệ thống thang máy cho tòa nhà One World Trade Center ở thành phố New York, nước Mỹ.

Những chiếc thang máy ở One World Trade Center được xác nhận là chiếc thang máy có tốc độ cao nhất khu vực Châu Mỹ, thang máy ở đây hoạt động với tốc độ cao nhất là 10m/s, và có tất cả 5 chiếc thang chạy tốc độ cao như thế trong tòa nhà.

One World Trade Center lap thang may toc do cao


Hãng ThyssenKrupp cho biết những chiếc thang máy tốc độ cao kia được sản xuất với giá thành rất đắt đỏ bỡi những chất liệu và thiết kế kiểu giáng của nó rất đặt biệt, hai đầu của cabin thang máy được thiết kế như đầu của những con tàu cao tốc để khi nó  hoạt động có thể giảm thiểu lực cản của không khí, Hệ thống rail dẫn hướng cho cabin hoạt động được làm từ những chất liệu và cấu tạo đặc biệt để cabin rung lắc ít nhất có thể khi vận hành ở tốc độ cao nhất.

Ngoài những yếu tố trên làm cho giá thành của những chiếc thang máy tại One World Trade Center trên nên đắt đỏ thì chi phí cho những thiết bị tiết kiệm điện như hệ thống điện chiếu sáng bằng đèn Led...cũng làm cho giá thang máy cao hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy One World Trade Center lắp thang máy tốc độ cao

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp