Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone lắp đặt thang máy ở Ping An Financial Center

Công ty thang máy Kone vừa cho biết họ nhận được đơn đặt hàng từ chủ đầu tư của dự án Ping An Financial Center.

Dự án Ping An Financial Center được xây dựng trên diện tích gần 300.000 m2 , là một tổ hợp dự án gồm 3 tòa tháp, tổ hợp của khu văn phòng cao cấp, khu mua sắp, giải trí...được đầu tử bởi Hangzhou Pingjian Investment Co., Ltd, Hangzhou Anfeng Properties Limited and Hangzhou Lvjingyuan Properties Limited.

kone-lap-dat-thang-may-o-Ping-An-Financial-Center  2

Hãng thang máy Kone sẽ lắp đặt thang máy ở đây như sau: Tổng cộng tất cả Ping An Financial Center sử dụng 66 cầu thang máy và thang cuốn, cụ thể là sẽ có 45 cây thang máy loại thang máy mini có model là Kone MiniSpace, và 13 cây thang máy không phòng mày model MonoSpace, đồng thời để đáp ứng được nhu cầu cho khu trung tâm thương mại ở 5 tầng dưới chủ đầu tư cho lắp đặt thêm 8 bộ cầu thang cuốn với model Kone TravelMaster. Tổng giá thang máy ở Ping An Financial Center dự tính lên tới nhiều triệu USD.
Dự án Ping An Financial Center được xây dựng ngay tại khu trung tâm của thành phố Hàng Châu, tỉnh Triết Giang, đây được coi là khu đất và của thành phố Triết Giang, cũng phải nói thêm Triết Giang là thành phố phát triển bậc nhất ở Trung Quốc, với những cảnh quan thơ mông thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách trên thế giới, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu tới Trung Quốc du lịch.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone lắp đặt thang máy ở Ping An Financial Center

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp