Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hitachi cung cấp thang máy, thang cuốn cho nhà ga ngầm

Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh đã tìm được nhà cung cấp cho đơn hàng 63 thang máy và thang cuốn cho các nhà ga của dự án, đơn vị trúng thầu và chịu trách nhiệm cung cấp là hãng thang máy Hitachi.

Hitachi cũng cho biết đây là đơn đặt hàng lớn nhất của họ tại Việt Nam từ trước đến nay. Cụ thể công ty sẽ cung cấp 32 thang máy và 31 thang cuốn cho hệ thống đường sắt đô thị đầu tiên tại Việt Nam.

hitachi cung cấp thang máy, thang cuốn cho nhà ga ngầm

Được biết trong số 32 thang máy và 31 thang cuốn Hitachi cũng cấp sẽ được sản xuất tại Nhật Bản. với số lượng 63 thang sẽ được lắp đặt tại 11 nhà ga trong tổng chiều dài 17.5km, dự kiến sẽ được hoàn tất và bàn giao trong năm 2017.
Đại diện phía Hitachi cho biết nhận thấy thị trường Việt Nam là thị trường phát triển tiềm năng của ngành thang máy và thang cuốn, vì vậy trong những năm tới công ty sẽ tích cực đầu tư vào thị trường này với hi vọng sẽ cung cấp được 1 lượng lớn thang cho các công trình xây dựng nơi đây.
Hiện Hitachi đã ký thỏa thuận phân phối với công ty Thăng Uy từ tháng 8 năm 2009 đã cũng cấp 64 thang máy, chủ yếu là thang máy phục vụ trong các tòa nhà cỡ vừa và nhỏ tại đây.

hitachi cung cấp thang máy, thang cuốn cho nhà ga ngầm

Được biết tải trọng và tốc độ trung của thang máy sẽ được cung cấp cho dự án đường sắt số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có tải trong trung bình khoảng 1.000kg và tốc độ hoạt động là 60m/phút.
Hitachi đang hi vọng sau đơn đặt hàng lần 1 này thì Hitachi sẽ được tiếp tục cung cấp hàng cho các tuyến đường sắt đô thị khác đang được xây dựng và sắp được xây dựng tại Việt Nam.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hitachi cung cấp thang máy, thang cuốn cho nhà ga ngầm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Thang máy gia đình hoạt động bền bỉ do đâu Thang máy gia đình hoạt động bền bỉ do đâu Thang máy hoạt động bền bỉ là thang máy có khả năng hoạt động ổn định và an toàn trong một thời gian dài mà không gặp phải nhiều sự cố hư hỏng, không cần phải sửa chữa, không xảy ra hiện tượng nhốt người hoặc các trường hợp tương tự, than...

Xem tiếp