Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quá trình phát triển của thang máy Mitsubishi

Do nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều nên các hãng thang máy xuất hiện trên thị trường cũng đa dạng hơn. Để có được hiệu quả mua sắm tốt nhất việc hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của hãng thang máy là vô cùng quan trọng. Trong những hãng thang máy nhập khẩu thì Mitsubishi là hãng thang máy nổi tiếng và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Cùng tìm hiểu về quá trình phát triển của thang máy Mitsubishi từ đó có thêm sự tin cậy vào lựa chọn của chính mình.

Mitsubishi ra đời từ năm 1921 là tập đoàn điện tử Mitsubishi Elictric tại Nhật Bản, được đặt trụ sở chính ngay tại thủ đô Tokyo. Hãng thang máy Mitsubishi đã trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển trở thành một trong những hãng sản xuất thang máy được tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. Khắp mọi đất nước trên khắp thế giới đều có sự phục vụ của thang máy Mitsubishi.

Cùng tìm hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của hãng thang máy nổi tiếng này để thấy được sự phát triển bền vững của nó, có thêm sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm thang máy này trên thị trường:

Thang máy của Mitsubishi bắt đầu xuất hiện từ năm 1931 sau khoảng 10 năm từ ngày tập đoàn này được thành lập và bắt đầu trong việc sản xuất và bán ra thị trường các loại thang cuốn khác nhau cho nhu cầu sử dụng của con người.

Qúa trình phát triển của thang máy Mitsubishi

Tới năm 1935 hãng Mitsubishi sau thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu đã là người đầu tiên quan tâm tới nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm thang máy. Sau rất nhiều năm tìm tòi phát triển thì chiếc thang máy đầu tiên của thương hiệu Mitsubishi cũng được đưa ra thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng, là một bước tiến mới trong việc đáp ứng cho nhu cầu của con người.

Tại Nhật Bản năm 1950 hãng Mitsubishi đã đưa ra thị trường những bộ thang máy đầu tiên đã được đưa ra xuất khẩu để không chỉ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước mà còn vươn xa phát triển trên thế giới. Quan tâm tới các thị trường khác nữa ngoài thị trường trong nước chính là một hướng đi đúng đắn và hoàn hảo của Mitsubishi.

Tiếp tới nwam 1964 thương hiệu Mitsubishi đã cho xây dựng nhà máy sản xuất thang máy và thang cuốn đầu tiên với quy mô lớn tại Inazawa nhằm phát triển ngành hàng thang máy, thang cuốn của hãng lên một tầm cao mới.

Năm 1965, sau 30 năm xuất hiện trên thị trường, thang máy Mitsubishi đã đạt mức tiêu thụ là 10.000 bộ thang máy cho thị trường trong nước và quốc tế.

Một bước phát triển dài của hãng Mitsubishi chính là vào năm 1978 khi họ nghiên cứu và lắp đặt thành công chiếc thang máy có tốc độ hoạt động cao nhất trong thời điểm lúc bấy giờ, tạo thành tiếng vang lớn và niềm tin cho người dùng. Chiếc thang máy đó được lắp đặt thành công tại toà nhà Sunshine 60 Building và vận hành với tốc độ 600m/phút.

Tính tới năm 1983 đã có 100.000 bộ thang máy của thương hiệu Mitsubishi đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người ở khắp mọi nơi.

Cột mốc đáng nhớ khác là năm 1985 khi mà hãng Mitsubishi đã nghiên cứu thành công ra sản phẩm thang cuốn hình soắn ốc đầu tiên trên thế giới. Từ đó tới nay đây vẫn luôn là một sáng tạo vĩ đại của ngành thang cuốn thế giới.

Thương hiệu Mitsubishi dần mở rộng thị trường và năm 1987 đã thành lập nên công ty liên doanh tại Trung Quốc mang tên Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Thượng Hải. Năm 1991 hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất thang máy tại Thái Lan.

Đến tới năm 1993, những cố gắng không ngừng nghỉ của Mitsubishi đã đưa ra sản phẩm thang máy mang tốc độ 750m/phút trở thành chiếc thang máy được ghi nhận có tốc độ hoạt động ấn tượng nhất. Và sản phẩm này đã được lắp đặt tại toà nhà Yokohama Landmark Tower.

Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi tới năm 1998 cũng chính là thương hiệu Mitsubishi đã cho ra đời dòng thang máy không phòng máy đầu tiên. Đây là một bước tiến lớn, một sáng tạo có tính ứng dụng cao giúp các công trình, toà nhà có diện tích nhỏ có thể thoải mái lắp đặt thang máy cho nhu cầu đi lại của mọi người.

qua trinh phat trien cua thang may mitsubishi

Tới năm 2004 thì nhà máy sản xuất thang máy được xây dựng và phát triển tại Trung Quốc.

Năm 2007 thì Mitsubishi lại ghi dấu ấn với việc xây dựng lên tháp thử thang máy mang tên SOLAE tại Inazawa Work.

Với rất nhiều hướng đi mới, chiến lược hoàn hảo thì tới năm 2010 thang máy Mitsubishi đưa ra thị trường dòng thang máy Mitsubishi Model Nexiez.

Tính tới năm 2015 vừa qua, hãng thang máy Mitsubishi nổi tiếng nhất của đất nước mặt trời mọc đã có những hướng đi đúng đắn bằng việc lắp đặt được 12 chiếc thang cuốn hình xoắn ốc, lắp đặt thang máy đặc biệt, những thiết bị thang máy có tốc độ ấn tượng lên tới 1080m/phút lần lượt tại các công trình Shanghai Newworld Daimaru Department Store, Shanghai Tower. Đây cũng là cách tạo nên thương hiệu và đẳng cấp riêng cho hãng thang máy tiên phong từ lâu đời này.

Qua hơn 80 năm từ khi bắt đầu xuất hiện thiết bị thang máy đầu tiên cho tới nay, hãng sản xuất thang máy Mitsubishi đã có rất nhiều sáng tạo mang tầm thế giới, có ảnh hưởng to lớn tới thị trường thang máy, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của rất nhiều địa chỉ trên khắp mọi đất nước. Và chắc chắn trong tương lại, thương hiệu thang máy Mitsubishi sẽ còn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa ở khắp mọi nơi trong đó có Việt Nam.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quá trình phát triển của thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp