Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy ngoại áp đảo hàng nội

 Hiện thị trường thang máy nội địa đang phát triển mạnh mẽ, không chỉ đáp ứng cho nhu cầu nhà ở tư nhân mà mở rộng thị trường sang các tòa nhà cao tầng. tuy nhiên hiện tại do tâm lý hướng ngoại của người dân dẫn đến hiện tượng hàng ngoại áp đảo hàng nội.

Thang nhập ngoại.
Thang máy xuất hiện ở Việt Nam hơn 20 năm trước, nó trở nên phổ biến hơn theo thời gian, cho đến hiện tại nhất là ở các thành phố thì nó trở thành 1 thiết bị không thể thiếu để thúc đẩy sự phát triển của các tòa nhà cao tầng.
Hiện có nhiều hãng thang được tin dùng như thang máy Mitsubishi của Nhật, Hyundai của Hàn Quốc, Otis của Mỹ, Schindler…đa số các công trình nhà cao tầng đều sử dụng nguồn thang nhập ngoại.

Cầu thang máy ngoại áp đảo hàng nội

Cho đến hiện tại thì các hãng thang liên doanh trong nước đã có thể đáp ứng được nhu cầu của các công trình nhà cao tầng. tuy nhiên do tinh thần hướng ngoại nên đa phần các công trình nhà cao tầng đều sử dụng loại thang nhập ngoại này.
Thang nội địa.
Nhu cầu ngày càng tăng lên nên các đơn vị cung cấp thang máy cũng lần lượt ra đời, chủ yếu là dòng thang liên doanh của các hãng thang nổi tiếng trên thế giới.
Hiện nay các hãng thang liên doanh lớn trong nước cũng đủ khả năng cung cấp thang máy cho nhà cao tầng.
Tuy nhiên do bị ảnh hưởng từ tinh thần xính ngoại nên hầu như hàng nội vẫn chưa tiếp cận nhiều được với các công trình lớn.
Do không ngừng tiếp thu và phát triển nên hiện tại dòng thang máy liên doanh trong nước ngày càng hoàn thiện hơn để cạnh tranh với dòng thang nhập ngoại.
Trong tương lai thì dòng thang máy liên doanh sẽ bớt bị áp đảo bởi hàng thang ngoại nhập do đáp ứng được nhu cầu của người dân như chất lượng sản phẩm được nâng lên rõ rệt trong khi giá thành thì lại mềm hơn rất nhiều so với giá thành của loại thang nhập khẩu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy ngoại áp đảo hàng nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp