Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ở Carina rơi tự do trước khi hỏa hoạn

Cháy tại chung cư carina là một trong số những sự cố cháy chung cư để lại hậu quả nặng nề nhất. số người thương vong quá lớn. trước khi xảy ra sự cố cháy nổ người dân đã nhiều lần cảnh báo đến ban quản lý về sự cố có thể xảy ra. Nếu như ban quản lý quan tâm tới lời nói của cư dân hơn thì có thể sự cố đã không xảy ra.

Một nạn nhân may mắn thoát khỏi sự cố cháy kinh hoàng vừa qua cho biết việc cháy nổ xảy ra là điều khó tránh khỏi khi điện đóm thường xảy ra sự cố, bảo vệ thì ngang nhiên hút thuốc dưới tầng hầm để xe. Xe máy, ô tô cái nào cũng đầy bình xăng, đấy là chưa nói đến việc xăng có thể rò rỉ ra ngoài. Sự cố vừa được người dân nhắc nhở tối hôm trước thì sáng hôm sau đã xảy ra sự cố.

Thang máy ở Carina rơi tự do trước khi hỏa hoạn

Giá như chuông báo cháy của tòa nhà hoạt động thì có lẽ sự cố không đến mức nặng nề như vậy. có gia đình ngay ở tầng 4, họ không phát hiện ra sự cố cháy nổ nên cả nhà bị chết ngạt trong nhà.
Chuông báo cháy không hoạt động, bảo vệ không phát hiện được sự cố sớm hơn. Đám cháy xuất phát từ hầm gửi xe, nên khi cháy đám cháy lan rất nhanh và dữ dội. Nhưng sau 1h25 phút thì lực lượng cứu hộ mới được điều động đến hiện trường. chính vì vậy nên khói bay khắp các tầng trên làm nhiều người không kịp chạy thoát nạn dẫn đến ngạt khói.
Hệ thống báo cháy đã không hoạt động, hệ thống thang máy thì liên tục xảy ra sự cố. 1 nạn nhân bị kẹt thang máy ngay trước khi xảy ra hỏa hoạn cho biết. bản thân anh mới bị kẹt thang máy ngay hôm trước, thang rơi thẳng từ tầng 6 xuống tầng 1. Anh cũng không thể gọi ai đến trợ giúp nên đành gọi cho vợ để nhờ giải cứu.
Mất mát của cư dân carina và người thân của họ quá lớn. nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có một đơn vị nào nhận trách nhiệm về sự cố, chỉ người dân là thiệt thòi, họ bị mất người thân, mất hàng xóm, mất của cải, trong khi đó hàng tháng họ vẫn phải đóng góp đầy đủ các khoản chi phí dịch vụ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ở Carina rơi tự do trước khi hỏa hoạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp