Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy - thiết bị dành cho xã hội hiện đại

- Mục đích của việc lắp đặt thang máy dùng cho gia đình.
Thang máy gia đình là loại thang khá phổ biến trong những năm gần đây, thông thường thang máy gia đình được lắp cho những ngôi nhà từ 3 – 10 tầng. Lí do khiến việc lắp đặt thang máy gia đình ngày càng gia tăng nhiều lên bởi nó giúp di chuyển giữa các tầng trong căn nhà 1 cách thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thang máy gia đình đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già, người ốm yếu, những người bị khuyết tật, trẻ nhỏ. Nó giúp việc di chuyển không còn là vấn đề khi xây dựng nhà cao tầng.
Đặc biệt hơn việc lắp đặt thang máy gia đình còn tạo nên sự sang trọng, phong cách cho ngôi nhà.

- Những lợi ích khi lắp đặt thang máy gia đình.

Việc lắp đặt thang máy gia đình đầu tiên giúp con người không ngại khi xây dựng những ngôi nhà cao hơn 3 tầng.
Lắp đặt thang máy gia đình sẽ tiết kiệm được không gian cho xây dựng cầu thang bộ, tăng kích thước sử dụng cho ngôi nhà.
Có thang máy sẽ giúp việc sử dụng các tầng trên cao 1 cách thuận tiện hơn, hạn chế việc sử dụng các tầng trên cao của những nhà không có thang máy.
Khi có thang máy việc di chuyển đồ lên các tầng trên trở nên dễ dàng hơn, vừa tiết kiệm được nhân lực, thời gian, lại ít gây hư hỏng đồ khi phải bê lên bằng cầu thang bộ, đặc biệt các đồ nặng.

Thang máy - thiết bị dành cho xã hội hiện đại

- Các loại thang máy dùng cho gia đình.
Thang máy dùng cho gia đình có 2 dòng chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước. Cả 2 loại thang này đều có loại có phòng máy và không phòng máy.
Việc sử dụng loại thang nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh, loại có phòng máy, không phòng máy phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hoặc phụ thuộc vào thực tế công trình xây dựng.

- Loại thang máy được dùng nhiều nhất dành cho gia đình hiện nay.

Loại thang máy được ưa chuộng nhất dành cho gia đình hiện nay là dòng thang máy liên doanh của hãng Mitsubishi. Loại thang này có những ưu điểm mà dòng thang khác không có được như:
+ Giá thành sản phẩm khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
+ Tiết kiệm được diện tích xây dựng.
+ Quá trình mua bán, lắp đặt thang máy nhanh gọn, dễ dàng.
+ Quá trình bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, an toàn.
+ Việc thay thế thiết bị thực hiện đơn giản, nhanh chóng, giá thành phù hợp.
+ Đặc biệt loại thang máy này an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy - thiết bị dành cho xã hội hiện đại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp