Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Shipper bắt cóc trẻ nhỏ trong thang máy bất thành

Sự việc xảy ra tại khu dân cư ở Nam Hải, Phật Sơn, Trung Quốc. Một nam thanh niên ship đồ ăn định bắt cóc cháu bé khi sử dụng thang máy cùng. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời.

Nhiều cư dân sống tại khu chung cư tỏ ra khá lo lắng sau khi đoạn clip được camera thang máy ghi lại. Một bé gái khi sử dụng thang máy cùng 1 nam thanh niên ship hàng, khi thang máy mở cửa thanh niên ship hàng đã bắt cóc cháu bé.
Hắn nhanh chóng bế gọn bé gái khi thang máy mở cửa, cháu bé cố gắng nắm chặt tay vào tay vịn thang máy, tuy nhiên sức yếu nên cháu nhanh chóng bị gã ship hàng bế gọn lên.
Sau khi bế cháu bé ra khỏi thang máy thì gã thanh niên đi thẳng vào hướng cầu thang bộ thoát hiểm chạy xuống tầng 1. Trong quá trình bị bế ra khỏi thang máy cháu bé không có phản ứng gì, có thể do sợ hãi hoặc bị gã thanh niên đe dọa. Tuy nhiên sau khi xuống đến tầng 1 thì bé gái đã gào khóc rất to, nó khiến bảo vệ chú ý, người này nhanh chóng đến hỏi han sự việc và nam thanh niên này bị bắt ngay tại chỗ.
Người bảo vệ sau đó cho biết bé gái là thành viên của một gia đình sống tại khu chung cư. Nam thanh niên là nhân viên ship đồ ăn, không phải người sống tại khu dân cư.

Shipper bắt cóc trẻ nhỏ trong thang máy bất thành

Đến ngày hôm sau thì ban quản lý cho biết sự việc bắt cóc trong thang máy chỉ là hiểu lầm, rằng nhân viên ship đồ ăn không phải kẻ bắt cóc, anh ta chỉ muốn trêu đùa và dọa đưa trẻ.
Hiện tại gia đình cháu bé cũng xác nhận cháu không hề bị tổn thương gì, hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.
Mặc dù câu chuyện bắt cóc là thật hay chỉ là hiểu lầm thì đó cũng là cảnh báo cho các bậc phụ huynh. Mọi người nên cẩn trọng hơn với con, em mình, tránh tình trạng tương tự xảy ra.
Việc trẻ em sử dụng thang máy đã nhận được khá nhiều các khuyến cáo, đa số các khuyến cáo cho rằng các bậc phụ huynh không nên để trẻ tự ý sử dụng thang máy. Bởi chúng sẽ không thể xử lý được tình huống khi có sự cố xảy ra, ngoài ra chúng cũng không biết cách đảm bảo an toàn cho mình trong quá trình sử dụng thang máy.
Đặc biệt hơn cả là thời gian gần đây các sự cố lợi dụng trẻ nhỏ trong thang máy xảy ra khá nhiều. Nếu trẻ sử dụng thang máy 1 mình khi gặp phải các tình huống chúng sẽ không thể xử lý được

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Shipper bắt cóc trẻ nhỏ trong thang máy bất thành

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp