Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phạt con khi con nghịch thang máy

Một mẫu giấy được dán ở chung cư ở khu vực thành đô, tứ xuyên, Trung Quốc thu hút sự chú ý của những người sử dụng thang máy. Nội dung ở tờ giấy là việc nhận lỗi của 1 cậu bé khi để dùng thang máy làm trò đùa.

Người mẹ của cậu bé 9 tuổi đã phạt con mình bằng cách yêu cầu cậu bé viết 1 bản kiểm điểm để nhận lỗi với mọi người khi cậu bé cố tình nghịch ngợm thang máy, bản kiểm điểm được dán công khai ở thang máy với nội dung.
Khi sử dụng thang máy thay thì bấm tầng đến của mình thì cậu bé đã bấm liên tục nhiều tầng khác. Việc coi thang máy như trò chơi làm ảnh hưởng tới những người xung quanh, và cậu bé hứa sẽ sửa chữa sai lầm trong lần sau sử dụng thang máy. ở cuối thư cậu còn đề rõ tên tuổi, địa chỉ để mọi người biết, đồng thời cho biết sẵn sàng nhận lỗi.
Mặc dù việc cậu bé bấm thang máy không ai nhìn thấy, nhưng hành động của người mẹ, bản kiểm điểm của cậu bé khiến mọi người khá hài lòng, đó là 1 hành động đẹp của người mẹ, cách dạy dỗ con cái rất tốt.

Phạt con khi con nghịch thang máy

Nhiều người sau khi đọc được bản kiểm điểm của cậu bé đã rất tán thành cách dạy con của bà mẹ này. Họ cho rằng con cái làm sai thay vì đánh mắng con thì cha mẹ cần hành xử thông minh, cho con khắc phục những sai lầm do bản thân gây ra, có như vật chúng mới nhận ra lỗi lầm của mình nhanh nhất và có hướng sửa chữa sai lầm.
Ngoài những lời khen của những người xung quanh thì cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng. Việc bắt trẻ viết bản kiểm điểm sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của chúng.
Cách hành xử và giáo dục của cha mẹ sẽ là hành trang trong tương lai của con cái, vì vậy để có phương án đúng đắn, thích hợp trong việc dạy dỗ con cái là không hề đơn giản.
Hiện nay nhiều bậc phụ huynh vẫn vô tư cho trẻ nghịch ngợm ở thang máy, coi thang máy như 1 trò chơi, đùa nghịch. Vì vậy vẫn xảy ra tình trạng trẻ nghịch ngợm ở thang máy chung cư, thang máy nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phạt con khi con nghịch thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp