Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiêu chí của loại thang máy tải hàng

1. Diện tích và tải trọng của thang máy tải hàng.

Thang máy tải hàng là loại thang máy được sử dụng khá phổ biến ngày nay tại các kho xưởng, những nơi cần vận chuyển hàng hóa nặng, đồ cồng kềnh giữa các tầng lầu.

Để lựa chọn thang máy tải hàng hóa thì trước khi quyết định chọn lắp đặt thang cần xác định kích thước, kích thước thang cần được tính toán dựa trên tải trọng, kích thước thực tế của hàng hóa cần vận chuyển.
Nếu không được tính toán cẩn thận về tải trọng, kích thước thì cầu thang máy sau khi lắp đặt lên sẽ không thể sử dụng nếu không có đủ tải trọng, hoặc không đủ kích thước cabin để chứa hàng hóa.

2. Thang máy tải hàng cần lựa chọn loại thang máy ổn định, lâu dài.

Sở dĩ khi lựa chọn thang máy tải hàng cần lựa chọn loại có tính ổn định, lâu dài, bởi thang máy tải hàng khi được lắp đặt sẽ có mức độ hoạt động liên tục, thậm chí chở hàng nặng liên tục, đó là lý do mà yêu cầu loại thang máy tải hàng phải ổn định, đáp ứng nhu cầu vận chuyển.
Lựa chọn thang máy tải hàng cần tránh những đơn vị non trẻ, những đơn vị không uy tín, bởi họ có thể sử dụng các trang thiết bị, linh kiện trôi nổi trên thị trường, có nguồn gốc không rõ ràng, đó là lý do dẫn đến 1 chiếc thang máy hoạt động yếu, kém, thường xuyên xảy ra lỗi khi hoạt động, gây ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động, vận chuyển hàng hóa.
Để có chiếc thang máy tải hàng hoạt động ổn định, không gây ra những hư hỏng, làm gián đoạn hoạt động vận chuyển hàng hóa, cần lựa chọn 1 nhà cung cấp có uy tín, chất lượng, có nhà máy sản xuất, hàng hóa của chứng từ, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng hóa.

Tiêu chí của loại thang máy tải hàng

3. Lựa chọn thang máy tải hàng cần tối ưu chi phí.

Thang máy tải hàng hóa chỉ đơn thuần là thiết bị dùng cho việc di chuyển hàng hóa, trang thiết bị, vật tư...vì vậy nó không có mục đích thẩm mỹ, không đem lại vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà..vì vậy những thang máy tải hàng phải là những thang máy đảm bảo chất lượng, nhưng lại tối ưu nhất các loại chi phí.
Để có được chiếc thang máy tải hàng đáp ứng tiêu chí hàng hóa đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí khách hàng có thể lựa chọn dòng thang máy liên doanh trong nước, loại này có một số các ưu điểm vượt trội như:
Chất lượng ổn định, chi phí tiết kiệm, linh, phụ kiện chính hãng, sản xuất theo kích thước thực tế của công trình, chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy thấp, chi phí thay thế linh kiện, trang thiết bị vật tư rẻ, nhanh chóng, và đặc biệt được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp, giá thành cạnh tranh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiêu chí của loại thang máy tải hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Thang máy gia đình hoạt động bền bỉ do đâu Thang máy gia đình hoạt động bền bỉ do đâu Thang máy hoạt động bền bỉ là thang máy có khả năng hoạt động ổn định và an toàn trong một thời gian dài mà không gặp phải nhiều sự cố hư hỏng, không cần phải sửa chữa, không xảy ra hiện tượng nhốt người hoặc các trường hợp tương tự, than...

Xem tiếp