Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Điện thoại cho thang máy

Điện thoại cho thang máy là thiết bị giúp người sử dụng có thể liên lạc được ra bên ngoài trong trường hợp khẩn cấp như bị kẹt trong thang, hoặc khi thang máy xảy ra sự cố. lắp điện thoại cho thang máy hiện chưa được ứng dụng nhiều, nhưng trong tương lại việc lắp điện thoại cho thang máy cần được khuyến khích nhiều.

 1. Những lý do cần lắp đặt điện thoại cho thang máy.

+ Lắp thang máy đảm bảo an toàn đối với thang máy gia đình.
Thang máy gia đình là dạng thang máy tư nhân, đối tượng sử dụng là các thành viên trong gia đình, do đó việc gắn điện thoại trong thang máy là khá cần thiết, việc này sẽ tránh tình trạng người kẹt trong thang máy khi không có các thành viên khác ở nhà.

Điện thoại cho thang máy

+ Lắp điện thoại cho thang máy đảm bảo liên lạc ra bên ngoài khi cần thiết.
Khi sử dụng thang máy gia đình, đa số người sử dụng đều không đem theo điện thoại, hoặc có đem theo thì điện thoại trong này cũng dễ bị mất sóng, do đó lắp điện thoại trong thang máy sẽ giúp người sử dụng có thiết bị liên lạc ra bên ngoài khi cần thiết.

2. Những tiêu chuẩn của việc lắp điện thoại trong thang máy.

+ Điện thoại lắp cho thang máy tải khách chở người phải là loại có tích hợp sim, nó khi được kích hoạt sẽ liên tục thực hiện cuộc gọi với 3 số điện thoại đã cài đặt trước đó cho tới khi có người đến hỗ trợ.
+ Ngoài điện thoại có thể lắp đặt hệ thống intercom để liên lạc ra bên ngoài trong trường hợp khẩn cấp.

3. Những lưu ý khi lắp đặt điện thoại cho thang máy gia đình.

+ Nếu là điện thoại di động cần lắp sim, kích hoạt sẵn, có sạc pin đầy đủ, đảm bảo điện thoại hoạt động bình thường.
+ Nếu là điện thoại bàn có dây cần thực hiện lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, đi dây điện thoại đúng quy định.
+ Sau khi lắp đặt cần thử đảm bảo điện thoại hoạt động tốt,và điện thoại phải được kiểm tra thường xuyên, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Điện thoại cho thang máy

+ Vị trí bắt điện thoại cần đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều sử dụng được, bao gồm cả người già, trẻ nhỏ.
+ Nếu gia đình có trẻ nhỏ, cần hướng dẫn chúng cách sử dụng sao cho hợp lý, đảm bảo an toàn cho trẻ.
Điện thoại cho thang máy là thiết bị khá cần thiết, đặc biệt trong trường hợp bị kẹt người trong thang. do vậy với các thang máy gia đình nên lắp đặt điện thoại để thuận lợi cho việc liên lạc ra bên ngoài.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Điện thoại cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp