Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Không thể bỏ qua cầu thang bộ ngay cả khi đã lắp thang máy.

Cầu thang bộ là thiết bị di chuyển truyền thống ở ngôi nhà, trước đây khi thang máy gia đình chưa thịnh hành, cầu thang bộ là thiết bị di chuyển chính, cả ở những căn nhà cao cao 5, 7 tầng, thậm chí 10 tầng. Nhưng hiện nay khi thang máy gia đình trở nên phổ biến, nó chở thành phương tiện di chuyển chính, tuy nhiên không phải vì vậy mà có thể bỏ qua cầu thang bộ.

Lý do khiến cầu thang bộ vẫn là thiết bị thiết yếu trong gia đình, không thể thay thế hoàn toàn bằng thang máy. Mặc dù có thang máy thì cầu thang bộ vẫn là thiết bị song hành, cần thiết trong quá trình sử dụng.

1. Cầu thang bộ sẽ cần dùng trong trường hợp động đất, hỏa hoạn.

Mặc dù thang máy là thiết bị di chuyển chính của nhà cao tầng, ngay cả các nhà tầng khi lắp thang máy, nó vẫn là thiết bị di chuyển chính. Nhưng như vậy thì người ta vẫn không dám bỏ cầu thang bộ.
Cầu thang bộ là thiết bị được dùng để dự bị trong các trường hợp thang máy hư hỏng, mất điện, hoặc khi xảy ra động đất, cháy nổ. với những trường này, cầu thang bộ sẽ trở thành thiết bị di chuyển, và đặc biệt nó là thiết bị thoát hiểm cho người sử dụng.

Không thể bỏ qua cầu thang bộ ngay cả khi đã lắp thang máy.

2. Cầu thang bộ để di chuyển với những người di chuyển lên hoặc xuống 1 tầng.

Thang máy khi muốn di chuyển, người sử dụng cần phải bấm nút gọi thang và chờ đợi, với những nhà cao tầng, các chung cư việc chờ thang sẽ mất thời gian, nhất là những nơi ít thang, nhiều người.
Do đó cầu thang bộ cũng là phương tiện di chuyển hợp lý với những người di chuyển lên xuống 1 tầng, giúp đỡ mất thời gian chờ đợi thang máy, lại tiết kiệm điện cho thang máy.
Ngoài ra cầu thang bộ sẽ giúp người sử dụng, những người bị say thang máy, hoặc gặp các triệu trứng sợ độ cao, sợ không gian kín, không thể dùng được thang máy sẽ dùng thang bộ để di chuyển.

3. Cầu thang bộ để dùng đề phòng trường hợp hỏng thang máy.

Thang máy là thiết bị điện, điện tử, nó lại được cấu tạo từ rất nhiều bộ phận, thành phần khác nhau, do đó trong quá trình hoạt động, không tránh khỏi những hư hỏng, ngừng hoạt động. với những hoàn cảnh này, người sử dụng vẫn cần sử dụng cầu thang bộ, đó là lý do mặc dù có thang máy nhưng vẫn không thể bỏ qua cầu thang bộ được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Không thể bỏ qua cầu thang bộ ngay cả khi đã lắp thang máy.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp