Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy trên thị trường, để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, các chủ sở hữu cần chú ý một vài điểm khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ như:

 1. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì uy tín.

Để lựa chọn đơn vị bảo trì, bảo dưỡng thang máy, tốt nhất nên lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy ra bảo trì, bảo dưỡng thang. Còn với những chủ đầu mua phải thang máy của các nhà cung cấp kém uy tín, không có chế độ hậu lắp đặt tốt, hoặc các đơn đã phá sản, các đơn vị mua đi, bán lại, thì sẽ phải lựa chọn đơn vị ngoài bảo trì thang máy.
Lúc này nên lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ bảo trì uy tín, có tiếng trên thị trường, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa thang máy.

Những điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

2. Lựa chọn nhà cung cấp có đầy đủ vật tư để sẵn sàng cung ứng thay thế khi cần.

Thiết bị thang máy đa phần là thiết bị nhập khẩu, trong nước chỉ sản xuất được phần cơ khí. Do đó khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy, cũng như đơn vị bảo trì thang máy, cần lựa chọn đơn vị có nhà máy sản xuất, bởi những đơn vị này luôn có sẵn các trang thiết bị, sẵn sàng để thay thế khi các công trình xảy ra hư hỏng thiết bị cần thay thế.
Đặc biệt khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy cũng như nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy, tránh những đơn vị thương mại, dang mua đi bán lại, những đơn vị này sẽ không có hàng hóa, thiết bị, vật tư, họ chỉ mua đi, bán lại thang kiếm lời.

3. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy, chủ sở hữu thang máy rất khó phân biệt được những đơn vị có nhân viên giàu kinh nghiệm, do đó để lựa chọn được những đơn vị này, người sử dụng chỉ cần lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, có tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, những đơn vị này chắc chắc sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, có kinh nghiệm, có chuyên môn.

Những điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy khá quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng hoạt động của thang máy, nó còn ảnh hưởng tới các vấn đề kinh tế, cũng như sự ổn định của thang máy khi hoạt động.
Sở dĩ cần lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, bởi thang máy được cấu thành từ nhiều các bộ phận, các thiết bị khác nhau, trong khi đó 1 bộ phận hư hỏng, thang máy sẽ dừng hoạt động. Hơn nữa thang máy lại là các thiết bị điện, điện tử, do đó trong quá trình sử dụng có thể xảy ra hư hỏng, nếu lựa chọn sai nhà cung cấp dịch vụ, chủ sở hữu không chỉ sẽ phải chịu những gián đoạn trong quá trình hoạt động của thang, mà còn tổn thất chi phí khi phải thay thế trang thiết bị không đúng với giá trị thực.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp