Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chú ý cách sử dụng thang máy

Sử dụng thang máy vốn rất đơn giản, dễ sử dụng, với những người chưa biết chỉ cần nhìn người khác sử dụng 1 lần cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên việc sử dụng theo cách học vẹt sẽ không tốt, nhằm tránh những nhầm lẫn cũng như có biện pháp sử lý kịp thời các tình huống thì người sử dụng nên tìm hiểu về cách sử dụng thang máy.

Sử dụng thang máy nên chú ý bên trong và bên ngoài.
Bên ngoài cabin.
Thường bên ngoài rất đơn giản, chỉ cần chú ý thì sẽ thấy các nút gọi thang, các tầng bình thường có nút gọi lên và xuống, rất dễ phân biệt cho người di chuyển lên hoặc xuống. Ngoài ra phía trên cùng của mỗi tầng đều có đèn báo sáng, nó cho người đứng ngoài biết chính xác vị trí của cabin đang ở tầng nào.

chu y cach su dung thang may

Bên cạnh của cửa thang, thường chỉ có ở tầng 1, có 1 điện thoại, điện thoại này dùng cho trường hợp khẩn cấp khi người bị kẹt thang muốn nhờ sự giúp đỡ bên ngoài.
Bên trong cabin.
Bên trong thườn có nhiều ký hiệu mà người dùng cần tham khảo như các nút nhấn số tầng, nút đóng và mở cửa nhanh hoặc giữ cửa, nút điện thoại để bấm gọi khi thang có sự cố, nút Estop để dừng thang khẩn cấp.
Với những hướng dẫn cụ thể trong thang máy thì người sử dụng sẽ nhanh chóng biết hết cách sử dụng thang, tuy nhiên họ cần tìm hiểu thêm về các vấn đề để biết cách sử lý tình huống khi có sự cố, hoặc đặc biệt nên hiểu nguyên lý hoạt động của thang để đảm bảo an toàn.
Ngoài ra người sử dụng cần quan sát thật kỹ trước khi bước vào thang máy, nhằm tránh các trường hợp không may như việc cầu thang bị lỗi, tự mở cửa khi cabin chưa dừng đúng tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chú ý cách sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp