Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tạo phong cách với bảng điều khiển thang máy

Sắm sửa cho ngôi nhà chiếc thang máy hiện đại, hẳn bạn cũng băn khoăn không biết lắp đặt nội thất của thang máy sao cho tinh tế và hài hòa. Mỗi kiểu dáng của thang máy sẽ có các thiết bị phù hợp, tạo nên khối tổng thể hài hòa, ngay cả bảng điều khiển của thang cũng vậy.

Nhịp sống nhộn nhịp của xã hội đã tạo tiền đề làm cho cuộc sống của con người hiện đại và văn minh hơn. Khoa học kĩ thuật đã phát minh ra nhiều thiết bị hiện đại áp dụng vào cuộc sống, trong đó có chiếc thang máy hiện đại ngày nay. Sử dụng thang máy trong việc di chuyển đã không còn xa lạ với mỗi người dân nước ta, đặc biệt một số gia đình đã sử dụng thang máy cho ngôi nhà của riêng mình. Do đó, lựa chọn được nội thất thang máy, đặc biệt là bảng điều khiển sao cho phù hợp chính là yếu tố cần thiết tạo nên chiếc thang gia đình hoàn chỉnh.

tao phong cach voi bang dieu khien thang may

Bảng điều khiển được coi là bộ phận quan trọng, nhận các điều khiển trong hoạt động lên xuống của thang máy. Lựa chọn bảng điều khiển cho thang máy cần phải phù hợp với tòa nhà mà nó tọa lạc, hơn nữa cần dễ dàng cho người sử dụng. Một số gợi ý có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn như sau:
- Thang máy gia đình: nên sử dụng bảng điều khiển nào đơn giản để những thành viên trong gia đình nắm rõ cách sử dụng. Đặc biệt, cần lắp đặt bảng điều khiển ở tầm với đối với con trẻ để chúng có thể sử dụng được thang máy. Tuy nhiên, cần lưu ý với đối tượng có thể coi thang máy là trò chơi, chúng sẽ coi bảng điều khiển để chơi nhấn nút sẽ làm hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến tính năng của các nút bấm.

tao phong cach voi bang dieu khien thang may 2

- Thang máy chung cư: Tiện nghi và dễ sử dụng là tiêu chí mà thang máy chung cư cần phải đáp ứng được. Với số lượng người di chuyển đông và liên tục, thang máy chung cư cần phải có bảng điều khiển dễ dàng cho người dân, từ người già, trẻ em đến một số người khuyết tật. Hơn nữa, thang máy chung cư cần phải được bảo trì, bảo dưỡng thang máy thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và an toàn cho người dân nơi đây.
- Thang máy nhà hàng, khách sạn: Nếu thang máy tọa lạc ở nơi sang trọng, bạn có thể lựa chọn bảng điều khiển có phong cách, kết hợp màu sắc để phù hợp và tôn thêm vẻ đẹp của tòa nhà. Thang máy và bảng điều khiển màu trầm nóng, như màu vàng, nâu… sẽ là những lựa chọn tinh tế cho nơi đây.

tao phong cach voi bang dieu khien thang may 1

Bảng điều khiển được thiết kế phong phú và đa dạng, hài hòa với từng kiểu dáng thang máy khác nhau. Để lựa chọn tinh tế, bạn nên đưa ra những lựa chọn hợp lý để tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc và vẻ đẹp của tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tạo phong cách với bảng điều khiển thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp