Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thế nào là hệ thống cơ khí tốt cho thang máy gia đình

Ngoài hệ thống điện, đối với thang máy hệ thống cơ khí là không thể thiếu. Nếu hệ thống điện là trái tim của thiết bị thang máy thì hệ thống cơ khi chính là khung sườn, đảm bảo cho thang máy có thể có hình hài để đảm bảo phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người. Nhờ có hệ thống cơ khi mới tạo ra không gian để mỗi người bước vào, sử dụng thang máy cho nhu cầu đi lại của mình. Chính vì thế, để có một thiết bị thang máy tốt, chất lượng cao yêu cầu cần thiết đối với hệ thống cơ khí cũng cần được đảm bảo để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Hệ thống khung sườn cabin thang máy gia đình
Thiết bị thang máy đưa vào sử dụng không thể thiếu hệ thống khung sườn cabin. Đây là bộ phận cần được tạo ra từ thép tấm chấn bẻ. Điều cần nhớ là tuyệt đối không sử dụng các loại thép định hình có sẵn bởi loại thép này có tỉ lệ tạp chất cao hiển nhiên sẽ làm giảm đi độ bền, chắc chắn cần thiết của vật liệu để sử dụng cho thang máy.
Bộ phận khung sườn này cần được chấn bẻ tạo thành hình chữ C nhằm tăng độ cứng cần thiết cho khung cabin. Việc sử dụng chấn thành hình chữ U không thể đạt được chất lượng như những gì một thiết bị thang máy an toàn yêu cầu.
Đối vời sàn cabin thang máy cũng cần chú ý. Đây là bộ phận rất khó bảo dưỡng nên cần sử dụng vật liệu tốt, sơn bảo vệ tốt để có được độ bền bỉ cao cần thiết của một thiết bị thang máy gia đình chất lượng.

The nao la he thong co khi tot cho thang may gia dinh 2

Hệ thống bắt ray dẫn hướng thang máy gia đình
Hệ thống này cần được chấn bẻ từ thép tấm để có độ cứng, độ bền đạt yêu cầu, tiêu chuẩn của thiết bị thang máy tải khách chất lượng.  Trước khi đưa vào sử dụng vật liệu cần được xử lý bề mặt trước, sau đó tiền hành sơn để lớp sơn có được độ bền cao hơn.
Sử dụng thép chữ V định hình là không tốt, thậm chí có thể làm giảm đi sự chắc chắc, độ bền cho thiết bị.
Hệ thống giá đỡ máy cho thang máy gia đình
Chi tiết này là vô cùng quan trọng đối với một thiết bị thang máy gia đình. Đây là bộ phận có trách nhiệm chịu sức nặng của cabin thang máy, đối trọng, máy kéo, người sử dụng thang máy,… nên cần có độ chắc chắn, chất lượng tuyệt đối tốt. Có sự vững chắc, độ dẻo dai cần thiết là yêu cầu đối với giá đỡ thang máy.
Sử dụng thép tấm, sau đó tiên hành cắt bẻ thành hình để đảm bảo đạt chất lượng cao, mang tới độ an toàn, chất lượng cao cho thiết bị thang máy gia đình.
Hệ thống cao su giảm chấn thang máy gia đình
Với bộ phận này thiết bị thang máy khi hoạt động sẽ giảm những chấn động hiệu quả gây ra từ máy kéo xuống cabin. Chính bộ phận giảm chấn có tác dụng giúp cho cabin thang máy hoạt động êm ái, hiệu quả và ổn định hơn.
Sử dụng loại đệm cao su thiết kế sử dụng riêng cho thang máy với chất lượng cao, độ bền tốt, to và có khả năng chịu lực nén hiệu quả để mang tới chất lượng cao cho thiết bị thang máy.
Hệ thống kiểm soát tốc độ, an toàn cho thang máy gia đình
Một thiết bị thang máy gia đình có hệ thống kiểm soát tốc độ, phanh an toàn sẽ đảm bảo khi sự cố xảy ra tốc độ được kiểm soát trong một định mức nhất định, đảm bảo không có những nguy hiểm xảy ra đối với con người.
Phanh cơ của thang máy cần là bộ phận được nhập khẩu, thiết kế dành riêng cho thang máy mới đảm bảo có được độ an toàn, hiệu quả hoạt động chính xác nhất. Sử dụng những loại phanh cơ gia công trong nước không mang tới được chất lượng cao cho thiết bị thang máy.
Hệ thống puly dẫn hướng cho cáp tải thang máy gia đình.
Một thiết bị thang máy gia đình chất lượng nên sử dụng loại puly bằng chất liệu nhựa chống mài mòn sẽ giúp giảm đi độ hao mòn trong quá trình sử dụng. Chất lượng của puly tốt cũng là một yếu tố quan trọng giúp cải thiện chất lượng chung của thiết bị thang máy.

Thế nào là hệ thống cơ khí tốt cho thang máy gia đình

Lời khuyên là không nên sử dụng puly thang máy có chất liệu gang, gia công không đạt tiêu chuẩn về chất lượng nếu không muốn chất lượng của thiết bị thang máy bị ảnh hưởng.
Hệ thống điều khiển cửa tầng thang máy gia đình
Việc đóng mở cửa thang máy cũng cần được chú ý. Có hai nhóm thiết bị riêng đảm bảo việc đóng mở cửa thang máy, cửa tầng giúp con người có thể sử dụng thang máy dễ dàng, chính xác hơn. Hai hệ thống này cần đảm bảo có sự đồng bộ nếu muốn đạt được hiệu quả hoạt động cao, chính xác.
Hệ thống vách inox cho thang máy gia đình
Vách inox là một phần chính làm nên cabin thang máy. Chính vì thế, nó cầm đảm bảo có tính bền vững, chắc chắn, thẩm mỹ cao để mang tới thiết bị thang máy hoàn hảo nhất phục vụ con người. Yêu cầu với bộ phận này cần có sự chắc chắn, độ bền cao, vuông vắn và đặc biệt là có độ kín tuyệt đối.
Mỗi bộ phận trong hệ thống cơ khí của thang máy gia đình được đảm bảo tốt nhất sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất, giúp bạn đạt được lợi ích sử dụng lớn như những gì mà bạn mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thế nào là hệ thống cơ khí tốt cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp