Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vấn đề cần lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng trở thành một phần quan trọng làm nên chất lượng cuộc sống của nhiều người. Việc ứng dụng thiết bị thang máy sao cho hài hòa và hợp lý là cách để có được sự tiện lợi hơn trong mọi hoạt động. Thang máy hiện nay được cung cấp với nhiều sản phẩm khác nhau, mang tới lợi ích và hiệu quả sử dụng khác biệt nên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để chúng ta có được một không gian sống tốt nhất.

Đối với thang máy loại nhỏ được cung cấp trên thị trường, đưa vào sử dụng có những đặc điểm khác biệt nên phù hợp với những công trình nhất định. Chọn mua dòng thang máy này cũng cần có những lưu ý nhất định mới đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao như chúng ta mong đợi.

* Chú ý tới phương án thiết kế và thi công hố thang

Sử dụng thang máy loại nhỏ có được hiệu quả sử dụng cao hay không phụ thuộc vào việc chúng ta có đưa ra được quyết định đúng đắn và hợp lý hay không. Để thang máy được lắp đặt và vận hành thuận lợi, hiệu quả thì việc sử dụng hố thang máy ra sao, như thế nào cần đặc biệt chú ý.
Yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi thiết kế và thi công hố thang là nắm bắt thông tin về kích thước. Kích thước được công ty thang máy cung cấp là kích thước thông thủy. Bởi thế, khi tính toán kích thước chuẩn xác để thi công hố thang máy cần có thêm độ dày của tường thang máy. Một quyết định đúng đắn, những thông tin chính xác chắc chắn giúp chúng ta sớm đưa ra cho mình được quá trình thực hiện suôn sẻ và thành công nhất.

Vấn đề cần lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Đối với thang máy loại nhỏ thông thường chỉ cần xây dựng độ dày tường đạt 100mm thay vì 200mm như nhiều thiết bị thang máy thông thường khác. Trong phương án thi công này phần cột chịu lực ở khu vực bốn góc hố thang nên ứng dụng cột dẹt với kích thước đạt 100x300mm. Ngoài ra, việc thi công hố thang máy cũng cần chú ý dựa trên tải trọng thực tế của thiết bị để có được sự cân đối, điều chỉnh một cách hài hòa và hợp lý nhất.

* Chú ý chọn nội thất thang máy loại nhỏ

Tải trọng thang máy hiện được đưa ra sử dụng khá nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của con người ở từng công trình nhất định. Với thang máy loại nhỏ thường có tải trọng đạt 250kg với kích thước của cabin thang máy có kích thước là 1000x800mm. Từ kích thước, diện tích cụ thể của cain thang máy việc lựa chọn nội thất cũng cần có những điều chỉnh để mang lại sự hài hòa, phù hợp nhất.
Sử dụng vật liệu, các phụ kiện cho cabin thang máy sao cho thích hợp nhất vừa đảm bảo về hiệu quả sử dụng, yếu tố thẩm mỹ lại tạo sự rộng rãi, thoáng đãng cho không gian sử dụng của bất kỳ người dùng nào. Giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau cần có sự điều chỉnh, cân đối một cách hài hòa và hợp lý nhất.
Theo đó, vật liệu thường được tin dùng với thang máy loại nhỏ là inox sọc nhuyễn hoặc inox hoa văn. Sự kết hợp giữa inox sọc nhuyễn và inox gương được đánh giá mang tới lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất. Bên cạnh đó, sử dụng thêm tay vịn, hoặc các phụ kiện khác cần đảm bảo có sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích tới mức tối đa để mang lại không gian rộng rãi và thoải mái hơn mỗi khi bước vào bên trong thang máy.
Hệ thống điện chiếu sáng cũng cần được chú ý lắp đặt cho thang máy loại nhỏ sao cho phù hợp nhất. Từ số lượng bóng đèn, tới màu sắc của ánh sáng,… cần tìm hiểu và có được quyết định đúng đắn và hợp lý nhất. Điều mà người dùng cần chú ý khi sử dụng thang máy loại nhỏ là tuyệt đối không sử dụng ánh sáng vàng mang tới cảm giác chật chội, nóng bực và bức bối cho người dùng khi bước vào bên trong cabin thang máy. Sử dụng ánh sáng trắng được đánh giá là lựa chọn lý tưởng và hợp lý nhất. Màu sắc hài hòa cùng với số lượng bóng đèn vừa phải là cách để chúng ta có được thiết bị hoàn hảo nhất, cũng có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa.

Vấn đề cần lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Một số phụ kiện, nội thất khác trong cabin thang máy cần chú ý như bảng điều khiển, gương, trần giả, … cũng cần được sử dụng một cách hợp lý. Kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản tạo sự nhẹ nhàng, tránh tình trạng rối mắc càng khiến không gian trở nên bé hẹp hơn. Lựa chọn những phụ kiện này chúng ta hoàn toàn có thể nhờ tới sự hỗ trợ, tư vấn của đơn vị cung cấp để đưa ra cho mình quyết định đúng đắn và hợp lý nhất. Chính những thông tin hữu ích đó khi được cung cấp giúp người dùng dễ dàng đưa ra cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất.
Sử dụng thang máy loại nhỏ với đặc trưng là kích thước nhỏ, tải trọng không quá lớn, chỉ phục vụ nhu cầu của 2-3 người/ lượt hoạt động nên việc chọn mua, sử dụng thang máy ra sao cần có những quan tâm, chú ý đúng mức. Những thông tin hữu ích, ứng dụng hài hòa đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng thang máy lý tưởng như người dùng mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vấn đề cần lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp