Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá phát sinh khi mua thang máy

Phát sinh cộng thêm có nghĩa là những chi phí không nằm trong giá trị của thang máy tiêu chuẩn khi khách hàng mua thang.

Thang máy theo tiêu chuẩn nghĩa là khi nhà cung cấp đưa ra mức giá tiêu chuẩn dành cho thang 3 tầng, 350kg, cửa mở tim, dùng điện 3 pha, sử dụng mẫu inox tiêu chuẩn.... khi khách hàng mua thang nằm ngoài mục tiêu chuẩn sẽ có phát sinh thêm.
+ Giá thành tăng khi tăng tầng, trung bình tăng 1 tầng thang sẽ tăng thêm 10 triệu đồng, và số tầng càng tăng thì giá thành càng cao.
+ Sử dụng loại tốc độ nhanh hơn. Đối với thang máy gia đình tốc độ tiêu chuẩn của thang là 30m/phút đến 60m/phút. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng loại tốc độ 90m/phút sẽ phát sinh thêm chi phí để chuyển từ việc dùng PLC sang dùng bo vi xử lý.
+ Chi phí khi chọn cách mở của thang: thông thường theo tiêu chuẩn thì thang sẽ mở tim về 2 phía. Đối với 1 số công trình không đáp ứng được diện tích khi xây dựng hoặc theo sở thích dùng cửa lùa sẽ khiến chi phí phát sinh thêm 5 triệu đồng.

Giá phát sinh khi mua thang máy

+ Chọn vách kính hoặc inox hoa văn: inox sử dụng cho thang tiêu chuẩn là inox sọc nhuyễn hoặc inox gương. Nếu khách hàng lựa chọn loại inox hoa văn vàng, inox vàng, kính thì sẽ khiến chi phí phát sinh thêm mỗi vách 5 triệu đồng.
+ Chọn động cơ: hiện tại thang máy có động cơ có hộp số và không hộp số. Thang máy tiêu chuẩn sẽ sử dụng loại động cơ có hộp số của hãng mitsubishi, còn đối với các loại động cơ không hộp số của các hãng Fuji, Montanari thì sẽ có phát sinh thêm chi phí từ 20 triệu đến 40 triệu tùy loại.
+ Tủ điện nhập: thang máy tiêu chuẩn của dòng thang máy liên doanh sẽ sử dụng loại tủ lắp ráp trong nước, nếu khách hàng muốn sử dụng loại tủ nhập khẩu thì chi phí sẽ tăng lên dao động từ 10 đến 15 triệu tùy vào từng loại tủ.
+ Phát sinh chi phí khi lắp đặt thang máy ở các tỉnh thành: thông thường các công ty thang máy thường đặt trụ sở chính, văn phòng đại diện tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, khách hàng 2 khu vực này lắp thang máy sẽ không tăng giá thành của thang, còn nếu khách hàng ở các tỉnh lân cận lắp thang sẽ tăng thêm chi phí lên 15 triệu đồng mỗi thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá phát sinh khi mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp