Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình 3 tầng và báo giá

* Đặc điểm của thang máy mini dùng cho nhà 3 tầng
Thang máy dùng cho nhà 3 tầng thường là loại thang máy mini liên doanh trong nước, loại thang máy này được sản xuất theo lối may đo theo đúng kích thước hố thang, sản xuất và lắp đặt khá nhanh chóng, gọn nhẹ. Đồng thời loại thang máy này khá phù hợp với công trình nhà tư nhân thấp tầng, có diện tích xây dựng nhỏ.

 * Thang máy cho nhà 3 tầng có 1 số các ưu điểm như:

- Nâng cao giá trị của căn nhà.
Thang máy mini dùng cho nhà 3 tầng không chỉ là giải pháp giúp con người di chuyển được dễ dàng hơn giữa các tầng lầu trong ngôi nhà. Thang máy mini dùng cho nhà 3 tầng còn giúp tăng thêm giá trị và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Cụ thể là với những nhà 3 tầng có lắp đặt thang máy thì ngoài việc sử dụng các tầng trên tốt hơn thì nó còn giúp nâng cao giá trị của ngôi nhà trong việc bán hoặc cho thuê.
- Có thể lắp đặt thang máy với mọi loại kích thước
Thang máy cho nhà 3 tầng hay thang máy cho các nhà cải tạo, thì việc xây dựng cũng khá đơn giản, việc lắp đặt thang máy này được tính toán, đo đạc và sản xuất dựa trên kích thước thực tế công trình. Việc sản xuất thang máy nhà 3 tầng dựa trên kích thước thực tế giúp việc lắp đặt thang máy dễ dàng hơn, hợp lý hơn, hài hòa hơn và thẩm mỹ hơn.

Thang máy gia đình 3 tầng và báo giá

- Nâng cao giá trị sử dụng cho các tầng lầu.
Việc không có thang máy ở nhà tầng thường khiến việc di chuyển gặp khó khăn, vì vậy nhiều công trình xây dựng không có thang máy thường rất ít sử dụng hết chức năng của các tầng trên. Với những ngôi nhà có thang máy việc sử dụng các tầng trên cao được phát huy hơn hẳn, thậm chí những tầng trên còn được sử dụng nhiều hơn các tầng dưới.
- Thang máy nhà 3 tầng có giá thành khá rẻ.
Loại thang máy mini dùng cho gia đình thường là loại có tải trọng nhỏ, thấp tầng, vì vậy giá thành của loại thang này thường là rẻ nhất của dòng thang máy giành cho gia đình. Thông thường mức giá của loại thang này chỉ rơi vào khoảng 265 triệu đồng, cho chi phí trọn gói từ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang.
Một vài các điểm cần lưu ý của thang máy gia đình cho nhà 3 tầng.
- Muốn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà 3 tầng cần tuân thủ đúng các yêu cầu về kích thước xây dựng hố thang, kích thước cho cabin thang.
- Quy trình lắp đặt của loại thang mini này cũng phải tuân thủ đúng quy định chung của lắp đặt thang máy. Lắp đặt theo đúng trình tự, quy trình lắp đặt, không làm tắt, không bỏ qua quy trình.
- Thang máy mini cho nhà 3 tầng cũng bắt buộc phải lắp đặt bởi thợ kỹ thuật có kinh nghiệm, có tay nghề, có chuyên môn kỹ thuật.
- Dù là thang máy nhà thấp tầng, nhưng các trang thiết bị, chủng loại thang, nhà cung cấp đều phải lựa chọn đúng tiêu chuẩn, lựa chọn những nơi uy tín, cung cấp hàng chất lượng với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
- Thang máy mini cho nhà 3 tầng cũng giống như các loại thang máy khác, cần có đầy đủ các trang thiết bị an toàn của thang.
- Thang máy mini cho nhà 3 tầng cần được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng theo đúng quy định.

* Trong báo giá thang máy gia đình gồm những gì?

Để có được bản báo giá cho thang máy gia đình chính xác nhất thì trước khi báo giá đơn vị cung cấp thang máy cần một số các thông tin về công trình muốn lắp đặt thang như:
1. Phụ thuộc vào số điểm dừng của công trình xây dựng.
Vì số lượng điểm dừng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thang máy, vì vậy trước khi đưa ra giá thang máy cần xác định công trình xây dựng muốn lắp thang bao nhiêu tầng. Cụ thể số tầng càng cao thì giá thang máy càng cao và ngược lại.
2. Tải trọng của thang máy:
Tải trọng của thang máy có nhiều mức khác nhau, nhưng với loại thang máy gia đình thông thường thì mức tải trọng chỉ rơi vào khoảng 300kg đến 750kg. Mức tải trọng cũng là 1 yếu tố khiến giá thành thang máy tăng hoặc giảm. Cụ thể với thang máy có tải trọng 300kg thì giá thành sẽ thấp hơn đến cả vài chục triệu so với loại có tải trọng 750kg. Tải trọng càng lớn thì số tiền càng tăng lên.
3. Loại thang có phòng máy hoặc không phòng máy.
Loại thang có phòng máy là thang khi xây dựng phải xây thêm 1 phòng máy phía trên tầng trên cùng, với loại có phòng máy này có thể lắp đặt được đủ các loại động cư như động cơ mitsubishi, động cơ montanari, động cơ fuji.
Còn loại thang không phòng máy là thang không cần xây dựng phòng máy ở phía trên, loại thang này chỉ có thể sử dụng được loại động cơ không hộp số của hãng fuji, hãng montanari.
Giá thành của 2 loại động cơ có hộp số và không hộp số chênh lệch nhau khá nhiều, trong đó những loại thang sử dụng động cơ không hộp số thường có giá đắt hơn. Vì vậy trước khi báo giá thang máy cần nắm được công trình xây dựng có xây dựng được phòng máy hay không, chủ đầu tư muốn sử dụng loại động cơ nào.

Thang máy gia đình 3 tầng và báo giá

4. Báo giá thang máy dựa trên các option khách chọn.
Thông thường thang máy gia đình thường có 2 loại, 1 loại là thang tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra, 1 loại là do khách hàng tự lựa chọn các option cho thang. Đối với thang tiêu chuẩn thì giá sẽ không thay đổi, nhưng với những khách hàng muốn lựa chọn theo ý mình thì giá thành sẽ thay đổi theo lựa chọn đó. Chẳng hạn như lựa chọn động cơ, lựa chọn hệ điều khiển, lựa chọn tải trọng, lựa chọn tốc độ, lựa chọn các trang thiết bị nội, ngoại thất cho thang.
5. Trang bị thêm các tính năng thông minh cho thang máy.
Một số công trình xây dựng muốn trang bị thêm các tính năng thông minh cho thang máy như dạng kiểm soát thang máy, màn hình hiện thị cảm ứng, loại có điều hòa, loại có kết nối intenet...thì giá thang máy sẽ phải tăng theo sự lựa chọn đó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình 3 tầng và báo giá

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp