Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích của thang máy mini dùng cho gia đình

Gia đình là nơi sinh hoạt của mọi người thân từ người già đến trẻ nhỏ, chính vì vậy khi xây dựng ngôi nhà gia chủ bao giờ cũng tính toán tìm hiểu kỹ nhất để lên phương án phù hợp nhất cho mặt bằng công năng của ngôi nhà, họ luôn muốn mang đến những tiện ích cao nhất cho người thân, thang máy gia đình là một thiết bị mà ngày được các gia đình trang bị rất nhiều, thang máy dùng cho gia đình là loại thang máy mini thiết kế nhỏ gọn nhất làm sao cho không quá ảnh hưởng tới mặt bằng công năng của các vị trí khác mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người trong gia đình, chúng ta cũng tìm hiểu đôi chút về thang máy gia đình.

 1. Thang máy mini được thiết kế nhỏ, gọn.

Ưu điểm vượt trội của thang máy mini dùng cho gia đình chính là tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà. Điều này thật sự cần thiết với những nhà có diện tích xây dựng quá nhỏ hẹp, nhà ống hoặc những nhà cải tạo có kích thước nhỏ.

Lợi ích của thang máy mini dùng cho gia đình

2. Thang máy mini dễ dàng lắp đặt.

Thang máy mini có những yêu cầu trong việc xây dựng hố thang, đào hố pít hoặc xây dựng phòng máy khá đơn giản. Ngoài ra do loại thang máy này chuyên dùng cho gia đình sử dụng, kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt khá nhẹ nhàng và dễ.
Loại thang may mini dùng cho gia đình có thể lắp đặt được với những gia đình sử dụng điện 1 pha, với loại thang máy dùng điện 1 pha sẽ tiện dụng cho gia đình hơn vì có những công trình không có hạ tầng để kéo và lắp được điện 3 phase.

3. Thang máy mini tiết kiệm diện tích.

Dòng thang máy mini dùng cho gia đình có ưu điểm là tiết kiệm diện tích xây dựng. Nó giúp khá nhiều công trình xây dựng hoàn thiện việc lắp đặt thang máy với khoảng diện tích nhỏ hẹp, hoặc tận dụng diện tích giếng trời, hoặc diện tích ở giữa cầu thang bộ.

4. Thang máy mini dễ sử dụng.

Loại thang máy chuyên dùng cho gia đình, kích thước nhỏ gọn, dùng cho nhà thấp tầng, rất dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hoạt động ổn định, êm ái, an toàn cho người sử dụng.

5. Thang máy mini cho gia đình có giá thành hợp lý.

Giá thành thang máy luôn là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm, và đây cũng là lý do khiến thang máy gia đình mini liên doanh được khá nhiều người tin dùng. Hiện nay giá thành của thang máy mini dùng cho gia đình có mức giá từ 270 triệu đồng cho loại tiêu chuẩn. Với mức giá này chỉ rẻ bằng 1/3 so với giá thành của các loại thang máy cùng cấu hình nhưng là thang nhập nguyên chiếc.

6. Thang máy mini dùng cho gia đình tuyệt đối an toàn.

Sử dụng thang máy gia đình loại liên doanh là loại thang được nhập khẩu các máy móc, thiết bị chính từ hãng, nhập nguyên liệu về cắt, chấn phần khung cơ khí, inox trong nước, đó là lý do khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại thang máy này.
Ngoài ra thang máy mini dùng cho gia đình được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: hệ thống thắng cơ, hệ thống chống vượt tốc, hệ thống cảm biến chống kẹt cửa, hệ thống báo quá tải, hệ thống khóa cửa cabin và cửa tầng....

Lợi ích của thang máy mini dùng cho gia đình

7. Thang máy mini dùng được cho mọi loại công trình.

Thang máy mini có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thang máy cho các công trình xây dựng, từ nhà diện tích nhỏ, nhà ống, nhà cải tạo, nhà phố, nhà biệt thự liền kề, nhà chung cư mini, nhà nghỉ, khách sạn cỡ nhỏ...
Đặc biệt hiện nay thang máy mini dùng cho gia đình có loại siêu nhỏ, sử dụng cửa mở bằng tay, phù hợp với những công trình xây dựng có diện tích quá nhỏ không đủ để lắp đặt thang máy.
Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, thang máy gia đình mini ngày càng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, đó là lý do loại thang máy này ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích của thang máy mini dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp