Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Để mua thang máy gia đình phù hợp cần lưu ý

Mua thang máy cũng giống như mua các loại hàng hóa khác, nên khi mua khách hàng cần phải lưu ý để mua được loại thang phù hợp với gia đình mình, từ nhu cầu tải trọng đến kích thước, giá thành…

 1. Cần tìm hiểu về các loại thang máy gia đình.

Trên thị trường hiện có nhiều loại thang máy gia đình khác nhau, từ thang máy thủy lực, thang máy cáp kéo, thang máy công nghệ chân không, thang máy trục vít... mỗi loại thang máy đều có những đặc điểm riêng, có những ưu và nhược điểm riêng. Khách hàng cần tìm hiểu rõ về đặc điểm của mỗi loại thang máy gia đình để có lựa chọn đúng.

2. Lựa chọn mức tải trọng phù hợp với thang máy cho gia đình.

Tải trọng thang máy gia đình sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ, chẳng hạn như giá thành, kích thước hố thang máy, nhu cầu sử dụng...vì vậy cận lựa chọn mức tải trọng phù hợp với nhu cầu thực tế, tránh lãng phí khi sử dụng hoặc trường hợp không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Để mua thang máy gia đình phù hợp cần lưu ý

3. Lựa chọn kích thước cabin thang máy gia đình.

Thang máy gia đình loại liên doanh không bị giới hạn về kích thước cabin, kích thước này có thể lắp đặt dựa trên nhu cầu thực tế, loại hàng hóa cần vận chuyển, tải trọng thang máy...đặc biệt về kích thước cabin to hoặc nhỏ không hề gây ảnh hưởng đến giá thang máy, vì vậy khi lựa chọn cabin thang máy nên chú ý, nhất là các trường hợp gia đình có người ốm đau, người già hoặc người khuyết tật cần sử dụng xe lăn.

4. Chú ý một số các tính năng an toàn của thang máy như.

Thang máy chở khách, lại di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy bao giờ loại thang máy này cũng cần trang bị đầy đủ các tính năng an toàn.
+ Hệ thống cứu hộ tự động ARD, hệ thống này sẽ tự động cứu hộ người bị nhốt lại trong thang do xảy ra trường hợp mất điện.
+ Hệ thống đèn chiếu sáng và quạt thông gió, do thang máy gia đình là không gian khá kín, tối vè bí, vì vậy nhất định phải lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và quạt thông gió để lưu thông không khí trong cabin và làm mát cho người sử dụng.
+ Hệ thống chống kẹt cửa: hệ thống này sẽ giúp người sử dụng không bị kẹt ở cửa khi đang di chuyển ra vào mà cửa thang đóng lại.
+ Hệ thống thắng cơ: hệ thống này sẽ giúp cabin thang máy được an toàn trong một số trường hợp khẩn cấp như khi thang máy bị đứt cáp, rơi tự do, hệ thống thắng cơ sẽ giúp kẹp cabin thang máy chặt vào rail, đảm bảo an toàn cho cabin.

Để mua thang máy gia đình phù hợp cần lưu ý

5. Vị trí lắp đặt thang máy gia đình.

Vị trí lắp đặt thang máy gia đình cũng là một trong những yếu tố người sử dụng cần quan tâm, vị trí lắp đặt thang máy sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng thang, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, đảm bảo không che chắn hết ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Để mua thang máy gia đình phù hợp cần lưu ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp