Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

3 hệ thống cảm biến quan trọng cho thang máy gia đình

Dùng thang máy gia đình trở thành lựa chọn được nhiều nhà ưu tiên cân nhắc bởi những giá trị, những lợi ích mà nó mang lại. Với từng sản phẩm khi hoàn thiện với chất lượng cao có khả năng đem lại giá trị ứng dụng lý tưởng như chúng ta yêu cầu. Trong đó thì hệ thống cảm biến cần được lắp đặt đầy đủ cho thiết bị khi đưa vào sử dụng. Qua đó việc dùng sản phẩm hữu ích như thang máy mới có được kết quả lý tưởng, có khả năng phát huy được tối đa giá trị. Tìm hiểu, cập nhật mọi thông tin cần thiết về cảm biến dùng cho thang máy gia đình để quá trình đặt mua diễn ra thành công tốt đẹp.

 * Cảm biến sử dụng cho hệ thống cửa thang máy.

Cảm biến cửa thang – photocell được trang bị tại hệ thống cửa của t ừng thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng. Nó chính là mắt thần với nhiệm vụ chính là phát hiện ra các vật cản, các chướng ngại vật xuất hiện ở khu vực cửa thang. Lúc đó quá trình hoạt động tự động của cửa thang máy chuẩn xác, đảm bảo không đóng lại khi có vật cản. Qua đó việc sử dụng thang máy sẽ duy trì được chất lượng cao lý tưởng như yêu cầu.
Hiện nay, có hai loại photocell sử dụng cho thang máy là dạng điểm và dạng thanh. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm riêng nên được ứng dụng mang tới những giá trị sử dụng nhất định:
- Photocell dạng thanh: hệ thống tia hồng ngoại ở dạng thanh dài được lắp đặt nằm dọc theo chiều cao của hệ thống cửa. Nó đảm bảo giúp việc phát hiện vật cản, duy trì được mức độ an toàn hiệu quả và toàn diện hơn.
- Photocell dạng điểm: dùng 2 tia hồng ngoại gắn trực tiếp ở phần mép của cửa thang máy. Với dạng photocell này khi sử dụng có những hạn chế, đôi khi cảm biến không thể chiếu tới nhiều vị trí, nó khiến việc nhận biết vật cản không có được độ chuẩn xác cần thiết.

3 hệ thống cảm biến quan trọng cho thang máy gia đình

* Cảm biến giúp xác định trọng lượng thang máy.

Một thiết bị thang máy cụ thể khi đưa vào sử dụng sẽ có tiêu chuẩn riêng ở chất lượng, đồng thời mức tải trọng cũng có những quy định nhất định. Từng sản phẩm với tải trọng riêng biệt. Nó giúp chúng ta chủ động trong việc ứng dụng thang máy đưa vào sử dụng cho nhu cầu của từng nhà. Việc chọn mua đòi hỏi chúng ta phải cân đối cả với nhu cầu sử dụng thang máy mới giúp quyết định đặt mua khi được đưa ra là chuẩn xác nhất.
Với mỗi thiết bị có mức tải trọng riêng yêu cầu chúng ta phải sử dụng thiết bị theo đúng tiêu chuẩn, tuyệt đối không có tình trạng vượt quá tải trọng mà chúng ta không mong muốn. Lúc đó việc ứng dụng sản phẩm mới có được hiệu quả cao, cũng duy trì được độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Và lúc này, việc có thể kiểm soát được tải trọng của thiết bị mỗi lần sử dụng thang máy là yêu cầu bắt buộc.
Lúc này thì cảm biến trọng lượng cho thang máy là bộ phận quan trọng cần được trang bị. Nó đảm bảo giúp quá trình ứng dụng sản phẩm diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao. Việc kiểm soát tải trọng của thiết bị cho từng lần hoạt động trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tình trạng sử dụng thang máy vượt quá tải trọng cho phép lúc này sẽ không xảy ra.
Với cảm biến trọng lượng cho thang máy khi được trang bị chúng ta dễ dàng đưa thiết bị vào sử dụng thuận lợi. Lúc đó tình trạng sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, chỉ vận hành khi thiết bị trong tải trọng cho phép và không có bất kì những tác động tiêu cực nào có nguy cơ sẽ xảy ra. Qua đó việc dùng thang máy luôn có được mức độ an toàn lý tưởng nhất.

* Hệ thống cảm biến dừng tầng cho thang máy.

Cảm biến dừng tầng dùng cho thang máy chính là một trong những bộ phận quan trọng của thang máy, nó đảm bảo giúp thiết bị có khả năng hoạt động chuẩn xác khi đáp ứng cho nhu cầu của con người. Với cảm biến dừng tầng khi được sử dụng cho thang máy giúp cabin của thang máy có khả năng dừng chuẩn xác, đúng bằng tầng để việc sử dụng thang máy luôn diễn ra thuận lợi.

3 hệ thống cảm biến quan trọng cho thang máy gia đình

Với cảm biến dừng tầng khi đưa vào sử dụng giúp cửa thang ăn khớp chính xác với vị tri của cửa tầng. Cảm biến dừng tầng, móng ngựa và cảm biến quang của một thiết bị thang máy là những bộ phận cần thiết, không thể thay thế. Nó giúp thang máy trong mỗi gia đình khi đưa vào sử dụng có khả năng duy trì được độ chính xác, giảm thiểu được tối đa những hư hỏng, hay những sự cố mà chúng ta không mong muốn.
Mỗi thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng cần chú ý tới việc hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khi đưa vào sử dụng. Nó đảm bảo giúp quá trình ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy sẽ phát huy được giá trị tối đa. Với những hệ thống cảm biến được sử dụng dành cho thang máy càng nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm khi đáp ứng cho nhu cầu của từng người dùng. Thang máy gia đình có đầy đủ hệ thống cảm biến cần thiết sẽ duy trì được hoạt động ổn định, chuẩn xác và an toàn để đưa vào ứng dụng đạt kết quả cao như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 3 hệ thống cảm biến quan trọng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp