Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sữa chữa thang máy những vấn đề cần quan tâm

Thang máy là thiết bị máy móc nên khi đưa vào hoạt động vận hành cũng không thể tránh khỏi hư hỏng trong quá trình sử dụng, đặc biệt những thang máy cũng đã sử dụng nhiều năm, chính vì vậy công tác sửa chữa là hết sức quan trọng.

1. Lựa chọn đơn vị cung cấp sửa chữa và bảo trì thang máy.

Thang máy được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau và cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy, tuy nhiên việc bảo trì hoặc sửa chữa thang máy cần thực hiện bởi chính đơn vị cung cấp thang máy sẽ tốt hơn, lý do bởi:
- Đơn vị cung cấp luôn có đầy đủ các thiết bị, phụ tùng để phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa khi cần thiết. Ngoài ra thì thiết bị do chính nhà cung cấp thang máy cung cấp bao giờ cũng luôn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, đảm bảo uy tín.
- Nhà cung cấp thang máy bao giờ cũng có chính sách ưu tiên cho những khách hàng tin tưởng và sử dụng thang của họ.
- Giá thành thay thế thiết bị vật tư hoặc bảo trì bảo dưỡng của nhà cung cấp thang máy bao giờ cũng hợp lý hơn so với giá ngoài.
- Nhà cung cấp là người hiệu rõ, tường tận từng chi tiết của thang máy, vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy bao giờ cũng tốt hơn.

Sữa chữa thang máy những vấn đề cần quan tâm

2. Lý do có thang máy phải sửa chữa nhiều, có thang máy sửa chữa ít.

Để có 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, ít xảy ra các lỗi hư hỏng vặt cần dựa vào nhiều các yếu tố khác nhau.
- Thiết bị chất lượng tốt: để có thiết bị chất lượng tốt thì cần lựa chọn 1 nhà cung cấp uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có nhà máy sản xuất.
-  Đơn vị cung cấp thang máy có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có kinh nghiệm, có trách nhiệm và tâm huyết với nghề.
- Ngoài ra thì để có 1 thang máy hoạt động êm ái, ổn định còn dựa trên một số các yếu tố khác như yếu tố khách quan tác động, yếu tố người sử dụng...
Lý do mà thang máy có cái thường xuyên xảy ra lỗi, hư hỏng, trục trặc, hoạt động không êm ái, nhưng lại có thang hoạt động ổn định, êm ái, không xảy ra lỗi hỏng vặt... là do chủ đầu tư lựa chọn nhà cung cấp nào.

3. Một số dấu hiệu nhận biết thang cần sửa chữa.

- Khi thang máy hoạt động không ổn định, nó thường xuyên xảy ra lỗi vặt, thậm chí nhốt người.
- Trong quá trình di chuyển thang máy có các dấu hiệu không ổn định như bị rung lắc mạnh, động cơ, cáp tải hoặc các bộ phận khác của thang máy phát ra tiếng ồn.
- Trong quá trình vận hành cửa thang máy thường xuyên xảy ra lỗi như đóng mở không bình thường, phát ra tiếng kêu khi đóng mở..
- Thang máy hay xảy ra hiện tượng kẹt thang, nhốt người mỗi khi hoạt động mà không rõ lý do.
- Khi xảy ra mất điện hệ thống cứu hộ lại xảy ra hiện tượng không cứu hộ được.
Hoặc khi gặp bất cứ dấu hiệu bất thường nào khác, cần nhanh chóng liên lạc với kỹ thuật thang máy để sớm có phương án và sửa chữa, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sữa chữa thang máy những vấn đề cần quan tâm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp