Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Gói bảo trì phù hợp cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình cũng giống các loại thang máy khác, thang máy gia đình yêu cầu phải bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc theo định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như tạo độ bền của thang máy.

 1. Bảo trì thang máy gia điình là gì.

Bảo trì thang máy gia đình là quá trình thợ kỹ thuật đến kiểm tra thang máy, vệ sinh, châm dầu nhớt cho thang máy theo định kỳ 1 tháng hoặc 2 tháng 1 lần.
Bảo trì thang máy là công việc chuyên môn, yêu cầu người thực hiện phải là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn, có kỹ thuật mới có thể thực hiện được và thực hiện đúng tiêu chuẩn, đúng an toàn.

2. Lý do phải bảo trì thang máy gia đình.

+ Bảo trì giúp thang máy hoạt động trơn tru, êm ái, bền bỉ, ít hư hỏng hơn so với những thang không bảo trì.
+ Bảo trì thang máy giúp sớm phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra của thang máy, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh những hư hỏng có thể xảy ra.

Gói bảo trì phù hợp cho thang máy gia đình

+ Bảo trì thang máy giúp hạn chế những sự cố thang máy, các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
+ Bảo trì thang máy giúp thang máy trở nên bền bỉ, có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy.
+ Đặc biệt bảo trì thang máy thường xuyên theo định kỳ là cơ sở để đảm bảo an toàn cho thang máy, cho người sử dụng thang máy.

3. Gói bảo trì thang máy hợp lý cho thang máy gia đình.

* Gói bảo trì theo hợp đồng nhà cung cấp quy định.

Sử dụng hình thức kí hợp đồng bảo trì thang máy gia đình, nghĩa là người sử dụng sẽ kí hợp đồng 1 năm hoặc 2 năm với nhà cung cấp thang máy về việc bảo trì thang máy. Việc kí hợp đồng bảo trì thang máy sẽ có những ưu và nhược điểm.
- Về ưu điểm:
+ Khi kí hợp đồng sẽ giúp tiết kiệm các chi phí tối đa cho người sử dụng, bởi thang máy được bảo dưỡng thường ít xảy ra hỏng hóc, ít phải thay thế thiết bị.
+ Khi đã kí hợp đồng bảo trì theo định kỳ, chủ sở hữu không phải lo vấn đề sửa chữa thang máy, bởi nhà cung cấp không giới hạn số lần sửa chữa thang máy.
+ Chủ sở hữu cũng như người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sử dụng thang máy, chất lượng hoạt động của thang.
- Nhược điểm:
Nhược điểm duy nhất của việc chọn gói bảo trì hợp đồng theo hình thức kí hợp đồng là việc phải thanh toán chi phí cho nhà cung cấp dịch vụ 1 lần, nên số tiền phải bỏ ra 1 lúc.

* Gói bảo trì thang máy gia đình theo hình thức thanh toán từng lần.

- Ưu điểm:
+ Chủ sở hữu thang máy sẽ tiết kiệm được khoản chi phí với những thang máy gia đình mới đưa vào sử dụng.
+ Khi nào có nhu cầu sẽ gọi nhân viên bảo trì, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa chủ động về thời gian.

Gói bảo trì phù hợp cho thang máy gia đình

- Nhược điểm:
+ Nếu không được bảo trì theo định kỳ, thang máy sẽ hoạt động kém, thường xuyên hư hỏng, gây tốn kém chi phí sửa chữa và thay thế thiết bị.
+ Giảm tuổi thọ của thang máy trong quá trình sử dụng, gây tốn kém chi phí lớn của chủ sở hữu khi phải thay thang mới.
+ Thang máy ít bảo trì, không phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.
Bảo trì thang máy gia đình là công việc cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn cho thang máy, cho quá trình sử dụng của người dùng, nhằm kéo dài tuổi thọ thang máy, giúp thang máy hoạt động ổn định hơn. Vì vậy chủ sở hữu thang máy nên chủ động chọn gói bảo trì hợp lý cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Gói bảo trì phù hợp cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp