Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những chi tiết của thang máy liên doanh sản xuất

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước từ những thiết bị vật tư chính nhập khẩu từ hãng thang máy, sản xuất 1 số các bộ phận còn lại trong nước, do đó loại thang máy liên doanh trong nước có giá thành khá rẻ. Vậy cùng tìm hiểu những chi tiết của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước.

 1. Toàn bộ cửa, vách để làm cabin thang máy sản xuất trong nước.

Phần cửa tầng, cửa cabin thang máy được cắt trấn trong nước từ nguồn inox được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan. Loại inox này đa dạng về mẫu mã, inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox vàng, inox vân gỗ... thậm chí cửa, cabin thang máy có thể sử dụng bằng kính cường lực.
Đây là bộ phận khá cồng kềnh, yêu cầu bảo quản thật tốt của thang máy, do đó việc nó được sản xuất trong nước sẽ giảm đi khá nhiều chi phí vận chuyển, công vận chuyển, đó là lý do giúp thang máy cắt giảm được chi phí.

Những chi tiết của thang máy liên doanh sản xuất

2. Phần khung cơ thang máy.

Khung cơ khí của thang máy là phần được sản xuất ở trong nước, phần khung cơ khí sẽ bao gồm phần khung sàn trên và dưới, bề mặt của máy, phần khung cabin của thang máy và phần khung đối trọng của thang máy. Phần khung cơ khí này cần được đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp, theo kích thước của thực tế công trình xây dựng.
Khung cơ khí của thang máy được sản xuất từ các loại thép như U, I, V, sau đó tiến hành gàn, cắt theo đúng kích thước được đưa ra của công trình.

3. Đối trọng của thang máy.

Đối trọng cũng là 1 phần được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh. Đối trọng là khối vật nặng sẽ được treo vào đầu của cáp tải thang máy, để tạo lực ma sát giữa rãnh cáp của puly và cáp tải.
Đối trọng là bộ phận có nhiệm vụ cân bằng khối lượng cabin với 50% tải, nó sẽ giúp cho motor làm việc nhẹ nhàng hơn, hiểu quả cao hơn. Mặc dù cấu tạo khá đơn giản, nhưng đối trọng lại là 1 phần quan trọng không thể thiếu được của thang máy.
Phần đối trọng này chủ yếu được cấu tạo từ các cục bê tông được bọc tôn ở bên ngoài, nó không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy.

Những chi tiết của thang máy liên doanh sản xuất

4. Dây cáp điện thang máy.

Dây cáp điện là bộ phận được sản xuất trong nước, bộ phận dây cáp điện sẽ gồm những bộ phận như:
+ Hệ thống cáp dẫn nằm trong tủ điện thang máy.
+ Dây dẫn từ tủ điện và dây cáp nối tủ điện và cabin thang máy.
+ Dây kết nối cáp tín hiệu chạy dọc thang máy.
+ Dây nguồn kết nối thang máy và nguồn điện.
Ngoài những bộ phận trên thì thang máy liên doanh trong nước còn có một số các bộ phận được sản xuất trong nước như phần vỏ của tủ điện thang máy, hệ thống đèn chiếu sáng cho thang máy, sàn đá của thang máy, trần giả của thang máy, tay vịn, buttong thang máy...
Dù là thang máy sản xuất trong nước, nhưng các thiết bị chính của thang máy liên doanh như hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, hệ thống rail, cáp của thang máy đều là những thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy, do đó chất lượng của dòng thang máy này khá hợp lý, giá thành lại phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những chi tiết của thang máy liên doanh sản xuất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp