Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

Sở dĩ cần phải lựa chọn thang máy, bởi thang máy gia đình liên doanh hiện nay được cũng cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, việc lựa chọn đúng nhà cung cấp sẽ cần dựa trên một số các tiêu chí cơ bản.
Những tiêu chí khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy.

 1. Về kinh nghiệm của nhà cung cấp thang máy.

Hiện nay thang máy gia đình được cung cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, mà đa phần trong đó là những nhà cung cấp thương mại, những nhà cung cấp mới ra đời, do đó hầu như họ không có kinh nghiệm, không có quy mô, chưa có chiến lược phát triển dài lâu. Do đó lựa chọn các nhà cung cấp này nhà đầu tư sẽ thiệt thòi khá nhiều.
Khi lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm, nghĩa là họ đã có mặt trên thị trường nhiều năm, cung cấp ra thị trường rất nhiều thang máy, điều đó đủ thấy khả năng, chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Những khách hàng mua thang có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và các chế độ sau lắp đặt.

Những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

2. Trình độ của đội ngũ nhân lực.

Những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, họ có lượng thang lớn trên thị trường, do đó họ phải có đội ngũ kỹ thuật nhất định, đặc biệt những người có kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề.
Ngoài ra những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, sẽ có các chi nhánh, văn phòng đại diện ở các tỉnh thành, rất thuận lợi cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

3. Lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các dự án mà công ty đã lắp đặt.

Khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh, chủ đầu tư nên tìm hiểu về các dự án mà công ty thang máy đã lắp đặt, từ đó được sử dụng thử, được đánh giá chất lượng thang, cũng như các chính sách hậu lắp đặt.
Lựa chọn nhà cung cấp đã có nhiều các dự án, các công trình đã lắp đặt trên thị trường là cơ sở đánh giá chính xác nhất về năng lực cũng như các vấn đề khác của nhà cung cấp thang máy.

4. Khi lựa chọn nhà cung cấp cũng cần chú ý đến nguồn gốc và chất lượng thang.

Đối với thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, sẽ có máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ hãng thang máy khác nhau, sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước. do đó khi lựa chọn nhà cung cấp cần chú ý tới nguồn gốc thang máy, từ đó mới đánh giá chính xác được chất lượng của thang máy.

Những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

5. Chú ý đến chế độ bảo hành, bảo trì thang máy.

Thang máy là thiết bị cần được bảo hành, bảo trì thường xuyên và theo định kỳ. Việc bảo hành, bảo dưỡng thang máy sẽ giúp thang hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ hơn. Do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý đến nhà cung cấp thang, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và hưởng chế độ hậu lắp đặt đầy đủ.
Ngoài những yếu tố trên, giá thành cũng là tiêu chí người sử dụng thang máy rất quan tâm, tuy nhiên khi khách hàng lựa chọn giá thành của thang máy cần dựa trên chất lượng của thang để lựa chọn cho hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp